แอร์ ภัณฑิลา ปล่อยภาพสวีท แฟนหนุ่ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว แอร์ ภัณฑิลา เป็นนักแสดงและพิธีกรสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนคลับได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และเมื่อปลายปีที่แล้วเจ้าตัวก็ได้ประกาศข่าวดีเตรียมสละโสดหลังถูกฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี โดยสาวแอร์ได้เผยภาพตัวเองสวมแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย และภาพหวานๆ แฟนหนุ่ม พร้อมแคปชั่นว่า

“Baby all I need is you…” ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของทั้งคู่จะเห็นได้ว่ามักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่า

ล่าสุด สาวแอร์ก็ได้เผยโมเมนต์น่ารักๆ หวานๆ ด้วยการถ่ายรูปหวานใจหนุ่มไอซ์ บวกกับภาพคู่ โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นตามสไตล์ของคนคลั่งรักไว้ด้วยว่า

“home is not a place… it’s a feeling #babyallineedisyou #my #bunnyaire #babyallineedisyou #อ่อแอร์เอง” งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง

รวมไปถึงแฟนคลับต่างเข้ามากระหน่ำไลค์กันอย่างรัวๆ ทั้งยังบอกด้วยว่า นอกจากความหวานของทั้งคู่แล้วนั้น แฟนของสาวแอร์ยังหล่อหน้าใสมาก

กระชากหัวใจคนดูไปแบบไม่รู้ตัวเลยค่าแฟนหล่ออ่ะ 😂 คิดถึงนะะะ , งือออแฟนหล่อมากก❤️❤️❤️ , แฟนหล่อมั่กๆ❤️❤️ , แฟนหล่ออ่ะ หน้าคุ้นๆ

ขอบคุณข้อมูล:bunnyaire