แอร์ ภัณฑิลา ฟาดแรงปม ดีเจมะตูม เพื่อนเลิกคบ

บันเทิง

ช่วงหลังๆมานี้เจอดราม่าตลอดเลย สำหรับ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ไม่ว่าจะทำอะไรจะออกมาโพสต์อะไรเจ้าตัวก็มักจะโดนชาวเน็ตวิจารณ์อยู่ตลอดเลยจนทำให้งานในบันเทิงหาย เงินหด และมีกระแสข่าวออกมาอีกว่าเพื่อนเลิกคบ

ล่าสุด ดีเจมะตูม ได้ไปนั่งให้สัมภาษณ์ทางช่องยูทูบของ แจ็ค แฟนฉัน เล่าเรื่องราวในอดีตชีวิตที่เจอดราม่าทำอะไรก็ผิดไปหมด โดย แจ็ค ได้นำมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ดีเจมะตูมงานหาย เงินหด เพื่อนเลิกคบเพราะติดโควิดทำชีวิตพัง ขอโอกาสแก้ไขและปรับตัวใหม่อีกครั้ง และเรื่องราวความรักที่เป็นความลับ รวมถึงการเลิกกับแฟนเพราะคำว่า”ลูก” YouTube Jackfanchan ”

ซึ่ง ดีเจมะตูม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปอิโมจิยกมือไหว้และหัวใจ ในขณะที่เพื่อนซี้อย่าง แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อีกว่า ” คนที่เลิกคบไม่เรียกเพื่อนค่ะ!! ไม่ได้เข้าข้าง แต่เพื่อนต้องเตือนเพื่อน ให้โอกาสและไปต่อกันค่ะ❤️❤️❤️ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเพียบ

ล่าสุด ดีเจมะตูม ออกมาโพสต์คลิปอีกครั้ง พร้อมระบุข้อความว่า ” ก่อนอื่นมะตูมขอบคุณทุกคอมเม้นท์และกำลังใจที่ส่งมานะครับ มะตูมอ่านทุกอันเลยครับ

จริงๆเจตนาที่ออกมาแชร์ประสบการณ์ตัวเองครั้งนี้ นอกจากจะเตือนสติตัวเองแล้ว อยากให้คนที่ได้ดู ได้สาระและข้อคิดเท่านั้นเองครับ ไม่ได้มีเจตนาออกมาสั่งสอนใครทั้งสิ้น

อยากให้มองทุกอย่างเป็นเรื่องของ “เพื่อนเตือนเพื่อน” ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ ทั้งผลดีและผลเสีย มะตูมหวังว่า #แจ๊คขอคุย เทปมะตูมในครั้งนี้

ทุกคนจะเข้าใจเจตนาของมะตูมมากขึ้น และหวังว่าทุกเรื่องราวที่มะตูมได้เล่า จะเกิดประโยชน์ต่อสังคมไม่มากก็น้อยครับ ขอบคุณครับ🙏 #แจ๊คขอคุย #ขอบคุณแจ๊คด้วยนะ @jackfanchan ❤️ ”

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะเชื่อว่าทุกอย่างมันต้องดีขึ้นกว่านี้แน่นอนเพราะ ดีเจมะตูม มีความสามารถรอบด้านหลายๆคนก็ยังคงชื่นชอบอยู่ตลอด

ขอบคุณข้อมูล : jackfanchan , dj_matoom , bunnyaire