แอร์ ภัณฑิลา ว่าที่เจ้าสาว สลัดผ้าถ่ายแบบสุดเซ็กซี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว แอร์ ภัณฑิลา เป็นนักแสดงและพิธีกรสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนคลับได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และเมื่อปลายปีที่แล้วเจ้าตัวก็ได้ประกาศข่าวดีเตรียมสละโสดหลังถูกฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี โดยสาวแอร์ได้เผยภาพตัวเองสวมแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย และภาพหวานๆ แฟนหนุ่ม พร้อมแคปชั่นว่า

“Baby all I need is you…” ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด สาวแอร์ว่าที่เจ้าสาวคนสวย ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก ก็ได้สลัดผ้าถ่ายแบบเผยความเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันอีกครั้ง ภาพที่สาวแอร์เธอเปลือยหน้าเปลือยหลัง

แถมยังเห็นรอยสักอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “𝐅𝐑𝐄𝐄 𝐋𝐎𝐕𝐄 @flowerbyair 🌹❤️แม่ค้าร้านดอกไม้รีวิวของขวัญ🤣#bunnyaire #อ่อแอร์เอง #ขายเก่ง”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บ ความเซ็กซี่ของสาวแอร์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

อั้ยยะ…มันจะเฟี้ยวไปแล้วววววว 🥶😶‍🌫️ , สุดปัง❤️🔥❤️🔥 , สวยครับ😍😍😍 , โอ้ยยยยยย มันแซ่บไปแล้วววววววว , สวยๆๆครับ❤️❤️😍😍 , ❤️❤️ สั่งด่วนนะคะ 🌹🌹

อย่างสวยครับ❤️❤️ , แซ่บมากคร่า🔥🔥❤️ แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นการโปรโมทร้านดอกไม้ที่แซ่บและเซ็กซี่มากๆ งานนี้ต้องสั่งด่วนเลยจ้าาาา

ขอบคุณข้อมูล:bunnyaire