แอร์ ภัณฑิลา เปิดหมดเปลือก มีพระเอก 2 คนมาจีบพร้อมกัน

บันเทิง

สวยปังไม่ไหวแล้วและต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เธอฮอตจริงอะไรจริง สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวสวยสุดแซ่บอย่าง แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น วัย 34 ปี แถมนับวันเธอก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว

จนมีข่าวออกมาว่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตามจีบเพียบ แต่ก็ต้องอกหักกันไปตามๆกันเพราะตอนนี้ สาวแอร์ มีหนุ่มมาดูแลหัวใจเป็นตัวเป็นตนแล้วซึ่งยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ล่าสุด สาวแอร์ ได้ไปนั่งพูดคุยเปิดใจเล่าหมดเปลือกผ่านรายการ แฉ ทางช่องGMM25 ซึ่งพิธีกรถามว่าพระเอก 2 คนหล่อทั้งคู่เข้ามาจีบพร้อมกัน

สาวแอร์ ก็เล่าให้ฟังทันทีว่า เข้ามาจีบพร้อมกันเขาน่าจะรู้น่าจะเห็นอยู่ในงานอีเว้นท์ที่หนึ่ง เล่าต่ออีกว่าเคยพาผู้ชายไปหาพระ เลือกผู้ชายคนไหนดี

สาวแอร์ เผยว่าคุยกับคนหนึ่งคือเพื่อนพี่ น็อต วรฤทธิ์ ถ้าเขาดูอยู่แอร์ขอโทษสุดท้ายแอร์ไม่ได้เลือกเพราะพระเลือกอีกคน สาวแอร์ ยอมรับว่าเพื่อนพี่น็อตน่ารักแต่พระไม่เลือก

ในมุมของแอร์คือดีทั้งคู่ แต่มุมของเพื่อนๆแอร์จะถูกจริตกับอีกคนหนึ่งมากกว่าเพื่อนตุ๊กก็เชียร์คนนี้พระก็เลือกคนนี้ ซึ่งไม่ใช่เพื่อนพี่น็อตเพราะอาจจะดูโตกว่า

เขาบอกถ้าทำงานในวงการ แล้ววันหนึ่งมีลูกขึ้นมาเพื่อนพี่น็อตจะให้ใช้เดือนละ 2 ล้าน น้องแอร์โอเคเปล่าตอนนั้นไม่รู้เขาพูดเล่นหรือเปล่าแต่คนปัจจุบันนี้ก็โอเค

หนุ่มน็อต ยืนยันว่าเพื่อนพูดจริงตอนนั้นเขาจริงจังกับ สาวแอร์มากๆเพื่อนผมโปรไฟล์ดี หน้าตาดี การศึกษาดี การงานดี ทำธุรกิจก่อสร้าง

เขาเรียกว่าสวยเลือกได้ชัดเลยนะเนี่ยแต่ถึงอย่างไรคนที่เราเลือกก็ดีมากๆยู่แล้วเนอะงานนี้ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ สาวแอร์ จะเปิดตัวแฟนหนุ่มให้ได้เห็นกันสักที

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ , bunnyaire