แอร์ ภัณฑิลา เผยคนสำคัญที่อยู่เบื้องหลัง เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

บันเทิง

แอร์ ภัณฑิลา หลังเพิ่งจะยอมเปิดเผยหน้าตาของแฟนหนุ่มหล่อที่ชื่อว่า ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ ที่คบหาดูใจกันมากว่า 20 ปี ก็ถูกฝ่ายชายขอแต่งงานซะแล้ว ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ยังอยู่ในทริปเที่ยวอเมริกาอยู่ ท่ามเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆแห่ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าทั้ง แอร์ ไอซ์ จะมีแพลนเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเมื่อไหร่ยังไงก็ต้องรอ สาวแอร์ ออกมาเปิดเผยอีกทีเชื่อว่าคงอีกไม่นานเกินรอแน่นอนบอกเลยว่าต้องยิ่งใหญ่อลังการมาก แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักก็ต้องรู้อีกทีว่าจะยังไงก็ต่อไปเนอะ ตื่นเต้นแทนทั้งคู่เลยค่า

ล่าสุด สาวแอร์ ก็ได้เปิดใจผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิงว่า เราก็คุยกันตรงๆกับเขาว่าถ้าคบแล้วต้องขอแต่งนะ ซึ่งก็มีกลิ่นว่าเขาจะขอแต่ง แล้วพอไปถึงโรงแรมบรรยากาศดีมากค่ะ ดิว อริสรา เป็นคนแพลนเป็นคนจัดแจงทุกอย่าง

จัดซุ้มดอกไม้ จัดโซนไพรเวทไว้ให้อย่างสวยงาม จ้างช่างภาพมาถ่าย รวมถึงคลิปเพื่อนดาราดิวก็เป็นคนจัดคลิปเอง ดิวมาร์กไว้เลยว่าต้องไปถึงจุดนั้นจุดนี้กี่โมง จุดนี้ห้ามเลทนะ เดี๋ยวพระอาทิตย์ตกดินก่อนแล้วจะถ่ายรูปไม่สวย

ซึ่งเพื่อนทุกคนที่ไปทริปด้วยรู้หมด แต่แอร์ไม่รู้ ตอนที่ขอแอร์จำไม่ค่อยได้ว่าไอซ์พูดอะไรบ้างเพราะตกใจอยู่ จำได้ว่าเขาพูดสั้นๆอยากอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆแต่งงานกันนะ ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งจริงๆ เซย์ เยส ตั้งแต่อยู่เมืองไทย ตั้งแต่ยังไม่บินแล้ว

ส่วนแหวนเพชรที่ใช้ขอ เป็นแหวนเพชร 3 กะรัต ที่แอร์เป็นคนเลือกเอง เพราะไอซ์เขาอยากจะให้เป็นอันที่แอร์ชอบจริงๆ แล้วก็จะมีแหวนที่เป็นแหวนคู่อีก แต่ว่าไอซ์บอกว่าทริปนี้ไม่ต้องเอาแหวนคู่ไป

เอาแค่วงนี้วงเดียวก็พอ ความจริงแล้วเพชรยังใหญ่กว่านี้ได้อีกนะคะ (หัวเราะ) สำหรับงานแต่งงาน เรายังไม่รีบ เป็นช่วงกลางปีหน้าก็ได้เพราะฝากไข่ไว้แล้ว อยากเที่ยวหรืออยากจะทำอะไรก็ทำไปก่อน

เพราะเราไม่รู้ว่าหลังแต่งงานชีวิตจะเปลี่ยนไปยังไง ขอเวลาปรับตัวก่อน ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นจริงๆส่วนครอบครัวของแอร์ก็รู้สึกโอเคกับไอซ์อยู่แล้วเพราะเจอกันบ่อย พ่อกับแม่ชอบมาชมให้แอร์ฟังว่า

ไอซ์น่ารักดูแลแอร์อย่างดี คอยจัดยา จัดวิตามินให้แอร์กินแบบเป๊ะๆเป็นคนเงียบๆถ่อมตัว พ่อกับแม่แอร์แฮปปี้กับไอซ์ค่ะ ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ตกมันส์บันเทิง