แอร์ ภัณฑิลา เผยถูกทักทำศัลยกรรม จนจำไม่ได้ ป่วยหนักเกือบคิดสั้น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดง พิธีกรสาวร่างเล็กสุดแซ่บที่ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับ แอร์ ภัณฑิลา ซึ่งเธอเพิ่งจะแต่งงานไปกับสามีหนุ่มหล่อ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นตลอดเลย

ทำเอาอิจฉาหนักมากโดยงานแต่งของ สาวแอร์ นั้นทุ่มทุนไป 10 ล้านบาทเลยทีเดียวจัดหนักจัดเต็มสุดๆอลังการสมกับที่ทุ่มทุนหลายๆคนชื่นชมว่างานสวยมาก

ล่าสุด สาวแอร์ ได้มีโอกาสไปร่วมนั่งพูดคุยผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม โดยมี หนูแหม่ม สุริวิภา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่งในบางช่วงบางตอนเธอได้เผยว่าเคยเครียดซึมเศร้าเกือบคิดสั้น เผยถูกทักทำศัลยกรรมจนจำไม่ได้

ทำศัลยกรรมเปลี่ยนจนจำไม่ได้ ?

“คือหนูจะเป็นคนค่อยๆทำอย่างล่าสุดที่บินไปเกาหลี เราก็ไปฉีดไขมันมา แต่ยอมรับว่าไม่ได้ไปเสริมแต่งอะไรเพิ่ม ถามถึงราคาก็ไม่ถึงกับทุ่มเงินเป็นล้าน เราจะค่อยๆ ทำไปทีละนิด ทีละ 3 แสน 5 แสน อะไรประมาณนี้”

หลายคนยังไม่รู้ว่าเราเป็นซึมเศร้า ?

“ใช่ ทุกคนจะมองว่าเราเป็นคนตลก อยู่ด้วยแล้วสนุก ซึ่งตอนที่เป็นคือช่วงโควิด เรามีความเครียดมาจากที่ไม่ค่อยได้เจอใคร พออยู่บ้านเราก็เหงา

แต่ในตอนนั้นก็พยายามเป็นอาสาหาเตียงช่วยผู้ป่วยโควิด จนตอบไลน์ไม่ทัน พอช่วยเขาไม่ได้ไม่ประสบความสำเร็จ เราก็ยิ่งเสียใจจนร้องไห้ทุกวัน

มันเริ่มสะสมมาเรื่อยๆ ถึงขั้นเห็นภาพที่ตัวเองผูกคอตายทุกวันก่อนนอน ในตอนนั้นพยายามคิดถึงแม่อย่างเดียวว่าสิ่งที่เราคิดมันผิด

และตอนนั้นเราตรวจสุขภาพเป็นประจำอยู่แล้ว และผลช่วงนั้นคุณหมอก็บอกว่าสารในสมองเรามีโอกาสที่จะเกิดโรคซึมเศร้านะ”

รับมือกับมันยังไง ?

“หมอแนะนำให้เราหยุดรับงานอาสาไปก่อน เราก็เริ่มถอยและไม่เสพข่าวเลย ถ้าใจไม่แข็งจริงยืนอยู่ตรงนี้ยากมาก เพราะเราเป็นคนแคร์ความรู้สึกคนอื่นมากๆ”

ขอบคุณข้อมูล : รายการโต๊ะหนูแหม่ม