แอร์ ภัณฑิลา โชว์สเต็ปแดนซ์ ทำแฟนคลับหลุดโฟกัสเต็มๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาว สำหรับ นักแสดง พิธีกรสาวสวยชื่อดัง แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ถูกแฟนหนุ่มหล่อที่ชื่อว่า ไอซ์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ต่างประเทศหลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้สักพัก

ซึ่งบรรกาศในตอนนั้นก็เต็มไปด้วยความโรแมนติกของ แอร์ และ ไอซ์ โชว์หวานกันแบบน่าอิจฉาสุดๆ คนโสดก็คืออิจฉากันหนักมากคะจนกลายมีแฟนกันเลย เพื่อนพ้องในวงการแห่แสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

และตอนนี้ก็ได้ฤกษ์แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยแต่ยังไม่เปิดเผยว่าเป็นเมื่อไหร่ก็คงจะภายในปีนี้ 2565 งานแต่งต้องอลังการมากแน่ๆแต่ก็ต้องจำกัดคคนเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้

หากย้อนกลับไป แอร์ เกิดเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2530 เป็นนักแสดง นักร้อง และนักจัดรายการวิทยุ และอดีตพิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก

แอร์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการออกแบบเพื่อการแสดง ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2

ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องสุดๆใครได้เป็นแฟนเป็นภรรยาถือว่าโชคดีมากเลยทีเดียวคะ ล่าสุด แอร์ ก็ได้โชว์ลีลาโคฟเวอร์เพลง babyboo ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร

ที่เต้นคู่กับ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ บอกเลยว่าทั้งคู่โชว์ลีลาไม่ธรรมดาเลยทีเดียวแต่งานนี้หลายๆคนกับหลุดโฟกัสไปที่ แอร์ เจ้าตัวมาในชุดม้าลายจนถูกแซวหนักมาก

ชุดอะชุด 5555555 ไม่มองพี่นุ้ยเลยจริงๆ , ชุดปังสุดพส 🔥🔥🔥 ,โฟกัสไม่ถูกเลยค่าาา ,แอร์ใส่ชุดนี้น่ารัก😘😘😘 , 🔥ชุดละสายตาไม่ได้เลยค่ะ สวยมาก , ฯลฯ

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ แอร์ สวยแซ่บไม่ไหวแล้วออร่าเจ้าสาวจับสุดๆเลยทีเดียว ไม่ว่าจะแต่มาในลุคไหนก็คือปังแถมยังสวย

ขอบคุณข้อมูล : bunnyaire