แอร์ ภัณฑิลา ใส่บิกินี่ โชว์กล้ามหน้าท้องแน่นๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว แอร์ ภัณฑิลา เป็นนักแสดงและพิธีกรสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนคลับได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และเมื่อปลายปีที่แล้วเจ้าตัวก็ได้ประกาศข่าวดีเตรียมสละโสดหลังถูกฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี โดยสาวแอร์ได้เผยภาพตัวเองสวมแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย และภาพหวานๆ แฟนหนุ่ม พร้อมแคปชั่นว่า

“Baby all I need is you…” ซึ่งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ไปทะเล แต่สาวแอร์ก็โพสต์แซ่บได้ กับภาพชุดว่ายน้ำที่เจ้าตัวเพิ่งโพสต์ในไอจี ที่งานนี้ไม่ได้มีแค่ชุดเดียว สาวแอร์จัดมาให้ถึง 3 ชุด

แต่ละชุดแซ่บกันไปคนละสไตล์ และที่อดจะโฟกัสไม่ได้จริงๆ ก็คงจะเป็นกล้ามท้องแน่นๆ ของแอร์ ที่ทำให้ดูสวยสุขภาพดีไปอีกหนึ่งจุด โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“1, 2 ᴏʀ 3 ??อยากได้กล้ามท้องก็ Sit-up วันละสองร้อย อยากได้ชุดเริ่มต้นหลักร้อยไปที่ @beautyandthebeach.th นะคะ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาชมสาวแอร์กันสนั่น! หุ่นดีมากกกค่า , ปังไม่ไหวแม่😍 , ฮืมมมม , อยากได้หุ่นแบบพี่แอร์มากกกก❤️ , สวยงามที่สุด😍❤️ , หุ่นสวยครับ❤️

มีร้อยให้ล้านครับล่วกพรี่ 😍❤️👏 , คุณแอร์ สวยมากครับ (ชอบครับ) , สวย​มากเ​ลยค่าา แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าสาวแอร์แซ่บมากๆ เลยค่าา แถมหุ่นดีเว่อร์

ขอบคุณข้อมูล:bunnyaire