แอร์ ภัณฑิลา หัวใจจะวาย หลังฝนตกในวันเทปูนสระว่ายน้ำ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดง นักร้อง และนักจัดรายการวิทยุ ที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ทั้งผลงานละคร ซีรีส์ ซิทคอม ภาพยนตร์ และรายการทีวี ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ปล่อยให้แฟนๆ  คิดถึงกันนานค่ะ

และดูเหมือนว่าชีวิตในตอนนี้ของเจ้าตัว รุ่งโรจน์มาแรงสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหน้าที่การงาน ชีวิต หรือความรัก ก็ปังไปหมดทุกอย่าง แถมตอนนี้ก็กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวป้ายแดงกับเขาแล้วด้วย

เมื่อแฟนหนุ่มได้คุกเข่าขอเจ้าตัวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้สักพัก และก่อนหน้านี้แอร์ ได้มีการอัปเดตว่าตอนนี้กำลังรีโนเวทปรับปรุงบ้านครั้งใหญ่

ให้คุณพ่อคุณแม่อยู่ แม้จะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่แค่ดูจากโครงบ้านก็เห็นได้ถึงความอลังการแล้ว ถ้าสร้างเสร็จออกมาคุณพ่อกับคุณแม่ของสาวแอร์ต้องปลื้มใจมากอย่างแน่นอน

ล่าสุด แอร์ ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอสระว่ายน้ำที่เพิ่งจะเทปูนลงไป แต่ฝนกลับตกลงมา ทำเอาเจ้าตัวมีอาการแอบเครียดขึ้นมาทันที โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เดาฤดูไม่ค่อยถูก!! เทปูนสระว่ายน้ำที…🫣🫠😨 #ทีมงานส่งคลิปมาที #หัวใจจะวาย #ปูนแห้งหรือยังน้าาาา #myhome #myhomevibe #bunnyaire #อ่อแอร์เอง”

แต่งานนี้แฟนๆ ต่างพากันโฟกัสผิดจุด เพราะพอได้เห็นสระว่ายน้ำในบ้านหลังใหม่ของสาวแอร์ ที่ถึงแม้จะยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ก็ดูใหญโตอลังการ จนอดแซวไม่ได้

สระโอลิมปิคมาก , สระสโมสรรึป่าวคะ555 , สระว่ายน้ำอลังมาก..นุ้งแอร์❤️✌️ , ต้องมีจัดแข่งแหละ สระนี้ 555 แหม่ๆ แค่สระว่ายน้ำก็อลังการสุดๆ ไปเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:bunnyaire