แอลลี่ พูดแล้ว ข่าวโกยพรีเซนเตอร์ค่าตัว 50 ล้าน

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นสาวสุดฮอตอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง สำหรับ แอลลี่ อชิรญา นิติพน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ คุณพ่ออ่ำ อัมรินทร์ กับอดีตภรรยาสาวสวย จอย อัจฉรียา ซึ่งตอนนี้ แอลลี่ อายุ 17 ปีแล้วโตเป็นสาวสวยฉายแววสุดๆ

ปัจจุบัน แอลลี่ ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย 411 musie ในเครือบริษัท 411 entertainment ของ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ และมีซิงเกิ้ลแรกในชีวิตคือเพลง HOW TO LOVE บอกเลยว่าได้รับกระแสตอบรับดีมากๆเลยทีเดียว

จนตอนนี้ แอลลี่ กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนเฉพาะหนุ่มๆที่เวลาเห็น แอลลี่ ปรากฏตัวออกงานอีเว้นท์ต่างๆก็มักจะเสียอาการหนักมาก เพราะความน่ารักสดใสของเธอที่กระจายไปทั่ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ แอลลี่ ฮอตมากจนโกยพรีเซนเตอร์เยอะมากในช่วงนี้

ล่าสุด แอลลี่ ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงประเด็นร้อน โควิดทำอะไรแอลลี่ไม่ได้ โกยพรีเซนเตอร์ 50 ล้าน โดย แอลลี่ ก็ตอบแบบสั้นๆว่า “โอ้โห ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า ไม่แน่ใจเหมือนกัน

แต่ว่าก็ขอบคุณลูกค้าทุกๆท่าน ทุกแบรนด์ที่ไว้ใจ สำหรับเรื่องที่ 10 ตัว 50 ล้าน ถึงไหมนั้นก็ต้องบอกเลยว่าไม่รู้เหมือนกันค่ะต้องถามบริษัทเลยค่ะ ” เชื่อว่าต้องถึงแน่นอนขึ้นแท่นเป็นสาวฮอต

ในยุคนี้อีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้นะเนี่ย ต้องบอกเลยว่างานนี้ทำคุณพ่อคุณแม่ภูมิใจมากๆเลยทีเดียวที่มีลูกสาวทั้งสวยแถมยังเก่งมากอีกด้วย ในอนาคตต้องได้เป็นซุปตาร์โกยค่าตัวที่สูงปรี๊ดแน่ๆเลยค่า

สาวฮอตแห่งยุค

ขอบคุณข้อมูล:allynitibhon , NineEntertain Official

เรียบเรียงโดย:setup999