แอลลี่ อชิรญา ทำตามความฝันการเป็นศิลปิน มุ่งมั่นจนประสบความสำเร็จ

บันเทิง

มีแฟนคลับติดตามเยอะมากเลยค่ะ สำหรับ แอลลี่ อชิรญา ลูกสาวของ พ่ออ่ำ อัมรินทร์ กับ แม่จอย อัจฉริยา ที่ตอนนี้ แอลลี่ อายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้นแต่ว่าได้เป็นศิลปินแล้วโดย แอลลี่ เป็นศิลปินเบอร์แรกในสังกัด 411 music ของ กึ้ง เฉลิมชัย

โดยก่อนหน้านี้ แอลลี่ เดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้เก็บตัวฝึกฝนเป็นเวลา 1 ปีกว่าก่อนที่จะได้มีการปล่อยซิงเกิลเพลงแรกในชีวิตของเธอคือเพลง How To Love

แอลลี่ เป็นนักแสดงและนักร้องหญิงชาวไทย โด่งดังจากการรับบท เจน ช่วงวัยรุ่น ในภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก ปัจจุบันมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง

โดยก่อนหน้านี้ แอลลี่ ได้เปิดใจผ่านสื่อถึงเรื่องราวกว่าที่ตัวเองจะมาเป็นศิลปินว่า “แอลลี่ ได้มีโอกาสเจออากึ้งที่คอนเสิร์ต K-pop ที่หนึ่งแล้วอากึ้งก็ถามว่าชอบ K-pop เหมือนกันหรอ

อากึ้งก็เลยบอกว่าเขามีโปรเจ็กต์ทำค่ายเพลง ถามว่าสนใจมาออดิชั่นไหม ก็เป็นโอกาสดีๆโอกาสหนึ่ง แอลลี่ ก็เลยอยากลองทำ…

ถ้าผ่านที่ไทยก็ต้องไปออดิชั่นที่เกาหลีใต้อีก จากนั้นก็เข้าเทรนนิ่งแล้วทุกๆเดือนจะมีสอบวัดผลเหมือนโรงเรียน ไปประเทศเกาหลีใต้ก็ไปเรียนร้องเพลง เรียนเต้นเรียนภาษา

ทุกเดือนจะมีการสอบก็ต้องเตรียมตัวสำหรับการสอบด้วย แล้วต้องดูแลตัวเองก็เลยให้ให้เราโตขึ้นด้วย ไปอยู่ที่เกาหลีใต้ 1 ปีกว่าซ้อมวันละ 13 ชั่วโมง อาทิตย์ละ 6 วัน”

ซึ่งเหตุผลที่ แอลลี่ เลือกไปออดิชั่นที่อื่นเพราะว่าอยากไปในเส้นทางของตัวเอง ไม่พึ่งพ่อแม่ แต่ก็ได้กำลังใจที่ดีจากครอบครัวเสมอมา

สวยและมากไปด้วยความสามารถจริงๆค่ะ แอลลี่ มุ่งมั่นและทุ่มเททำตามความฝันของตัวเอง จนในที่สุดก็ประสบความสำเร็จแล้ว แถมตอนนี้โตเป็นสาวเต็มตัวแล้วสวยออร่ามากๆเลยด้วย

ขอขอบคุณ : allynitibhon

kan