แอลลี่ อชิรญา ยิ่งโตยิ่งสวย ออร่าซุปตาร์จับ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้วแถมยังฉายแววเป็นซุปตาร์ดัง สำหรับ แอลลี่ อชิรญา นิติพน ลูกสาวของนักร้อง นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ คุณพ่ออ่ำ อัมรินทร์ นิติพน และ คุณแม่จอย อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ ซึ่งตอนนี้ ซึ่งตอนนี้อายุ 18 ปีแล้ว สวยเก่งครบเครื่องมากๆเลยทีเดียว

ซึ่ง แอลลี่ แจ้งเกิดและเข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัวโดยก่อนหน้านี้ได้มาแสดงภาพยนตร์เรื่อง น้อง พี่ ที่รัก ประกับกับซุปตาร์แถวหน้าของวงการมากมาย

ตอนนี้ แอลลี่ ก็ยังขึ้นแท่นเป็นศิลปินจากค่าย 411 MUSIC เป็นของเจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเมนต์ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ เปิดตัวซิงเกิลมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ

แอลลี่ ก็มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องจนมีแฟนคลับติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวนมากฮอตและปังไม่ไหวแล้วคะทุกคน

เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆได้ความเป็นศิลปินเหมือนคุณพ่อสุดๆ ถือว่าเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจมาก

และในวันนี้ทางเราก็พาทุกคน มาชมภาพความน่ารักสดใสและความสวยของ แอลลี่ บอกเลยว่าสวยดูมีออร่าสุดทำเอาแฟนคลับพากันเข้ามากดไลค์กดแชร์กันสนั่น

สวยสะพรั่งมองไม่มีเบื่อเลยบอกเลยว่าโตเป็นสาวแล้วสวยขึ้นมากจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ แอลลี่ มีหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบหรือยังนะเนี่ยแต่ก็ต้องผ่านด่านคุณพ่ออ่ำกันไปให้ได้ซะก่อน

เพราะลูกสาวคนนี้พ่ออ่ำห่วงและหวงหนักมากก็เนอะเป็นลูกสาวคนเดียวด้วย ช่วงนี้ แอลลี่ ออร่าซุปตาร์จับมากฮอตและปังมีออกงานอีเว้นท์เกือบทุกวันทำห้างแทบแตก

เชื่อว่าในอนาคต แอลลี่ ต้องโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอนเลยทีเดียว เพราะขนาดตอนนี้โด่งดังหนักมากมีแฟนคลับติดตามเพียบ ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง

ขอบคุณข้อมูล : allynitibhon