แอ๊ด คาราบาว และทีมงาน มอบอุปกรณ์แพทย์ให้ รพ.จุฬาฯ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นตำนานเพลงเพื่อชีวิตอย่างแท้จริงเลยทีเดียวค่ะ สำหรับวง คาราบาว ที่โด่งดังมาตั้งแต่สมัยก่อนจนมาถึงในยุคปัจจุบัน เป็นวงที่อมตะตลอดกาลของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ โดยมีหัวหน้าวงก็คือ แอ๊ด ยืนยง โอภากุล ไม่ว่าจะไปขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงที่ไหน ก็จะมีแฟนคลับคอยไปให้กำลังใจกันจนล้นขอบเวทีตลอด

แต่ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้ ในประเทศไทยของเรากำลังเผชิญกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งที่ผ่านมาทางหน่วยงานต่างๆก็ได้เร่งหาทางออก ซึ่งจนถึงตอนนี้ในประเทศไทยเองก็ยังพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ทำให้ทางรัฐบาลต้องออกมาประกาศใช้ พ.ร.ก ฉุกเฉิน และได้มีการบังคับใช้กันเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมานี้เอง

แต่ถึงอย่างไรก็ทำให้ประชาชนแทบทั้งประเทศวิตกกังวลเป็นอย่างมากว่าจะติดเชื้อไวรัส และถ้าใครที่ติดตามข่าวจะทราบว่าตอนนี้ทางโรงพยาบาลหลายแห่งทั่วประเทศนั้นขาดแคลนในเรื่องของอุปกรณ์ทางการแพทย์ หลายอย่างมากๆๆทั้งหน้ากากอนามัย ทั้งชุดป้องกันเชื้อ และเครื่องมือแพทย์อีกมากมาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2563ที่ผ่านมาทางเพจ “Carabao Official” ได้โพสต์ภาพขณะพี่แอ๊ด นั่งลงกับพื้นกำลังเซ็นลายมือชื่อของตัวเองลงบนกล่องลังขนาดใหญ่ ซึ่งภายในคืออุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคสำหรับคุณหมอ และเจ้าหน้าที่

นอกจากนี้ยังมีการเขียนแคปชั่นว่า “พี่แอ๊ด คาราบาว+CommanderCityมอบชุดหมีเพื่อหน่วยแพทย์ รพ.จุฬาลงกรณ์ขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และขอเชิดชูความเสียสละของทุกท่านครับCr. แล้วแต่จอย#คาราบาว

#Carabao#CarabaoOfficial” งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมในการกระทำมากมาย อาทิเช่น สุดยอดมากเลยครับพี่แอ๊ดคาราบาวนี่แหละครับคนจริงไม่ทิ้งกันสู้ๆ , นายแน่มากที่สุดใน 3 โลกนี้ , ทำดีต่อไปไม่ต้องสนใจพวกมือไม่พายครับผม

พี่แอ๊ด คาราบาว+CommanderCityมอบชุดหมีเพื่อหน่วยแพทย์ รพ.จุฬาลงกรณ์ขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และขอเชิดชูความเสียสละของทุกท่านครับCr. แล้วแต่จอย#คาราบาว#Carabao#CarabaoOfficial

โพสต์โดย Carabao Official เมื่อ วันพุธที่ 25 มีนาคม 2020

ขอขอบคุณ : Carabao Official

เรียบเรียงโดย : setup999

kan