แอ๊ด คาราบาว โพสต์ปกป้อง ชัยวัฒน์ หลังถูกปลด

บันเทิง

เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจค่ะ จากกรณีที่ทางคณะอนุกรรมการข้าราชการพลเรือน(อ.ก.พ.) ได้มีการลงมติว่าให้มีการถอดถอน นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตหัวหน้าอุทยานแก่งกระจาน ให้ออกจากราชการ หลังทางคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ ชี้มูลความผิดของนายชัยวัฒน์ เรื่องที่นำกำลังเจ้าหน้าที่เผาบ้านกระเหรี่ยง ซึ่งอยู่ในมาตรา 157 ฐานปฏิบัติโดยมิชอบ และมีมติให้ออกจากราชการ

ล่าสุดทางด้านของนักร้องเพื่อชีวิตอย่าง แอ๊ด คาราบาว ผู้ที่มีความสนิทกันอยู่แล้วกับ นายชัยวัฒน์ ได้มีการออกมาปกป้อง นายชัยวัฒน์ โดยระบุว่า “…..อยากให้พี่น้องผองเพื่อนของผมได้เข้าใจความจริงว่า ข้าราชการกรมอุทยานท่านนี้ คุณชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร

หรือหัวหน้าอี่ น้องรักของผมได้ปฏิบัติหน้าที่ของการเป็นผู้พิทักษ์ป่าเเละสัตว์ป่าด้วยครรลองของข้าราชการที่ดี เที่ยงธรรมและบริสุทธิ์ หลายเรื่องหลายปีที่ผ่านมาเขาเข้าจับกุม นายทุน ข้าราชการ นักการเมืองที่ทำผิดมากมาย

ไม่ใช่ว่าทำได้โดยง่ายเพราะบ้านนี้เมืองนี้ทุกคนล้วนมีเส้นสาย ไม่เเปลกเลยที่คุณชัยวัฒน์จึงได้กลายเป็นตำบลกระสุนตก วันนี้ปปท.หน่วยงานของรัฐแท้ กับมีคำสั่งให้เขาออกจากราชการ ผมถามพี่น้องของผมว่ามันยุติธรรมแล้วหรือ

เรื่องเเบบนี้ผมไม่ยอมเเน่ เพราะผมรักป่ารักสัตว์ป่าและรักความเป็นธรรม ขอเxือกด้วยคนใครอยากเสือกกับผมมาเลยครับเรามาร่วมกัน”เซฟชัยวัฒน์”ครับ รายละเอียดต่างจะถูกโพสในเฟสนี้ของผมเป็นระยะๆครับ โปรดคอยติดตามเเละเป็นกำลังใจให้คุณชัยวัฒน์ด้วยครับพี่น้อง”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า ความยุติธรรมบ้านเมืองเรา ขึ้นอยู่ว่าเป็นคนของใคร แต่คุณชัยวัฒน์ยังมีปริศนาคดี บิลลี่อยู่ ผู้รู้ช่วยแถลงไข , กรณีเหตุการณ์​การหายสาบสูญ​อย่างมีเงื่อนงำของบิลลี่ทุกวันนี้ยังพิสูจน์​ไม่ใด้และคุณ​ชัยวัฒน์​ยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ด้วยข้อสงสัยนี้ทำให้ผมไม่อาจเชื่อใด้ว่าคุณ​ชัยวัฒน์​จะเป็นคนดี ,

ถึงป๋าแอ็ดคาราบาวขอเป็นอีก1เสียงฝากเป็นกําลังใจถึงพี่ชัยวัฒ์ , ชื่นชอบผลงานของคุณชัยวัฒน์มานานเป้นกำลังใจให้อีก1กำลังใจค่ะคนดีต้องมีที่ยืนค่ะ , คนดีมักโดนรังแกจากผู้เสียผลประโยชน์เป็นมากี่10ปีแล้วครับเป็นกำลังใจให้หน ชัยวัฒน์ครับ

ขอขอบคุณ : Add Carabao

เรียบเรียงโดย : setup999

kan