แฮชแท็ก #อินสาริน พุ่งขึ้นอันดับ 2 เทรนด์ทวิตโลก

บันเทิง

งานนี้ทำเอาสาววายฟินหนักมาก ที่มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า พระเอกน้ำส้มสายชูปลูกต้นรักไฮโซหนุ่มโปรไฟล์เริ่ดและไฮโซคนนี้ก็ยังเป็นน้องชายของไฮโซเมียสวย งานนี้หวยก็เลยมาออกที่ชื่อของพระเอกหนุ่มหน้าใส อิน สาริน

และไฮโซหนุ่มหล่อที่มีชื่อว่า ไฮโซไท้ วสุวัส น้องชายคนเล็กของไฮโซเซนต์ สามีของนางเอกสาว มิว นิษฐา นั่นเองค่า ก็เลยทำให้ชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็ก #อินสาริน พุ่งสูงติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ของไทยเลยทีเดียว

หลังจากนั้นในแฮชแท็กชาวเน็ตก็ได้แห่นำภาพของทั้งคู่มาเทียบกันระหว่างที่ หนุ่มอิน และไฮโซไท้ ที่บังเอิญอยู่ในสถานที่เดียวกัน ใส่เสื้อเหมือนกัน ก็ยิ่งตอกย้ำข่าวลือดังกล่าวแน่นอนว่าคนที่เห็นและเชียร์คู่นี้เยอะมาก

บอกว่าเหมาะสมกันและโลกที่เปิดกว้างบออกว่านี่มันปี 2020 แล้ว และหลังจากที่เป็นข่าวออกมาคนใกล้ชิดของหนุ่มอินก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า หนุ่มอินกับหนุ่มคนที่เป็นข่าวด้วย สถานะเป็นเพื่อนกันและรู้จักกันมานานแล้ว

ตอนนี้หนุ่มอินรู้สึกปกติ ไม่ได้ตกใจอะไรกับข่าวที่เกิดขึ้น แต่งานนี้ชาวเน็ตดูเหมือนจะยังไม่หยุดเกิดเป็นแฮชแท็กใหม่อีกแล้ว #ไท้อิน งานนี้ทำเอาฟินและจิ้นกันหนักขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว

จนตอนนี้โด่งดังสุดๆติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกเป็นอับดับ 2 ไปแล้วด้วยค่า จะไม่ให้แฟนๆฟินได้ยังไงล่ะค่าก็ทั้งคู่มีรู้ร่างหน้าตาดีขนาดนี้ หล่อโปรไฟล์ดีทั้งคู่เลยทีเดียว ซึ่งข่าวที่ออกมานั้นทั้งหนุ่มอินและไฮโซไท้ก็ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆเลย

มีแต่คนใกล้ชิดของหนุ่มอินเท่านั้นที่ออกมาพูด ยังไงก็ต้องรอเจ้าตัวออกมาพูดและเคลียร์ชัดอีกทีนะคะทุกคน และในระหว่างนี้แฟนๆก็คงจะจิ้นกันหนักขึ้นเรื่อยๆและคิดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆไปแล้วค่าา

ขอบคุณข้อมูล:inpitar #อินสาริน

เรียบเรียงโดย:setup999