แฮนน่า เกิร์ลกรุ๊ปวง 4EVE เผยความจริงที่ไม่มีใครรู้

บันเทิง

สวยและเก่งจริงๆค่ะ สำหรับนักร้องสาว แฮนน่า โรสเซ็นบรูม หรือว่า แฮนน่า 4EVE ที่ปัจจุบันอายุ 21 ปีเท่านั้น แฮนน่า เป็นนักร้องและนักแสดงลูกครึ่งลาว-อเมริกัน เป็นสมาชิกโฟร์อีฟ (4EVE) เป็นเกิร์ลกรุปสัญชาติไทย และเป็นศิลปินกลุ่มแรกในสังกัดเอ็กซ์โอเอ็กซ์โอเอนเตอร์เทนเมนต์ ในเครือเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์

บอกเลยค่ะว่า แฮนน่า นั้นนอกจากความสวยแล้วเธอยังมากไปด้วยความสามารถอีกด้วยค่ะ ทั้งร้องเพลงเพราะ เต้นเก่ง แสดงละครก็เก่ง มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องเลย

แล้วล่าสุด แฮนน่า ก็ออกมาทวีตข้อความเผยความจริงที่ไม่มีใครรู้ แม้ว่าตัวเองจะมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากแต่ว่าตัวของ แฮนน่า เองก็มีศิลปินในดวงใจก็คือ “กามิกาเซ่”

เพราะว่าล่าสุดพอ แฮนน่า ขึ้นคอนเสิร์ตของตัวเองเสร็จแล้วเธอก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมเพื่อที่จะไปดูคอนเสิร์ต “Kamikaze Party 2022”

โดย แฮนน่า ทวีตข้อความว่า “ฉันเลือกที่จะตั้งชื่อไอจี hannah_kmz เพราะ kamikaze เป็นสิ่งที่ฉันเติบโตมาด้วย😭

แล้วทุกวันนี้ฉันก็เลือกที่จะไม่เปลี่ยนชื่อ IG ตัอเองเพราะ ทุกคนในโลกใบนี้จะต้องรับรู้ว่าฉันคือ แฮนกามิ555555🤣🤣💖💖 “วันนี้สนุกมาก!! สู้ชีวิตเวอร์”

แฟนๆคอมเมนต์รัวๆเลยว่า เลิฟยูว ยูก็จะเป็นกามิเจนใหม่ เป็นความภูมิใจของ t-pop Kamikaze จะเป็นความทรงจำของพวกเราตลอดไป ดีใจด้วยน้าที่ได้ไปคอน

ดีใจที่เธอได้ไปดูคอนที่เธออยากดูน้าแฮนนน วันนี้คงเป็นวันที่เธอได้แบ่งปันความสุขให้กับแฟนๆ แล้วเธอก็ได้รับกลับไปด้วยมากมายเลย ขอให้เป็นวันที่ดีน้าคุณแฮนกามิ , แฮนกามิเลยนะ 55555555555 /ยูเก่งมากเป็นทั้งศลปและติ่งในวันเดียวกันใครจะทำได้ เริ่ดดดด 👍🏻

โอ๊ยถ้าเกิดว่า แฮนน่า ไม่บอกเรื่องนี้ก็คงจะไม่มีใครรู้เลยนะคะ แถมยังไม่เคยมีใครสังเกตชื่อไอจีของ แฮนน่า มาก่อนเลยด้วย

ขอขอบคุณ : Hannah , hannah_kmz

kan