โกวิท วัฒนกุล นักแสดงรุ่นใหญ่ ยื่นขอเงินเยียวยา แต่เจอเงื่อนไขอาชีพ

บันเทิง

จากกรณี รัฐบาลเปิดมาตรการเยียวยาลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับผลกระทบการสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 จะได้รับเงินสนับสนุนรายละ 5,000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เท่านั้น

ซึ่งในตอนนี้ก็ได้ปิดการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว แต่ระบบยังไม่เปิดยังสามารถเข้าไปตรวจเช็กสถานะต่างๆได้อยู่ ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีประชาชนที่ตกหล่นลงทะเบียนไม่ผ่านโดยทางรัฐบาลก็ได้เร่งติดตามกันอย่างเต็มที ยังไงก็แล้วแต่ก็คาดว่าพี่น้องประชาชนคงจะได้รับความช่วยเหลือเต็มที่

ล่าสุด นักร้องรุ่นใหญ่อย่าง แอ๊ด โกวิท วัฒนกุล ได้ไปยื่นขอเงินเยียวยา เนื่องจากกองถ่ายหยุดทำงาน แต่ได้รับการแจ้งจากเจ้าหน้าที่ให้ยื่นเอกสารรับรองการเป็นนักแสดงด้วย โดนเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ พร้อมขอคำแนะนำในการยื่นขอรับสิทธิ์ตรงนี้

ว่า ” ผ่านไปด้วยดี กับการทดลองงาน”แกร็ปกิตติมศักดิ์” ส่งชีสเค้กให้ลูกค้าคนสำคัญของลูกสาว ธุรกิจใหม่ของน้องมิ้น ช่วงหยุดงานกองถ่ายฯก็ไปยื่นขอเงินเยียวยาแล้ว เจ้าหน้าที่บอกให้กลับมาหาเอกสารรับรองการเป็นนักแสดง..โอ้แม่เจ้า

ผมจะไปหาที่ใหนครับท่าน เพื่อนพ้องน้องพี่วงการบันเทิง ช่วยแนะนำด้วยครับ ” และในขณะเดียวกัน ภรรยาก็ได้รับเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “ตลกอีกแล้ว สามีฉัน!! เดี๋ยวก็โดนจับไปปรับทัศนคติหรอก” และ ยังได้เข้ามาตอบอีกว่า ” 5555555 แม่ขา ห้ามพ่อที ! เดี๋ยวงานเข้าาาาาาา”

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าโพสต์ดังกล่าวเป็นการโพสต์เล่นๆหรือว่าจริง ยังไงก็ต้องรอนักแสดงรุ่นใหญ่ออกมาเคลียร์ชัดอีกทีนะคะ แต่นอกจากประชาชนส่วนใหญ่ในอาชีพต่างๆที่ได้รับความเดือดร้อนก็ยังมีเหล่านักแสดงดาราที่ได้รับผลกระทบนี้เหมือนๆกัน ยังไงก็สู้ๆนะคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:Kovit Wattanakul

เรียบเรียงโดย:setup999