โก๊ะตี๋ ตกใจ หลังหายป่วย CV-19 พบภูมิขึ้นสูงมาก

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักทำให้พบผู้ติดเชื้ออยู่เรื่อยๆ ไม่พ้นแม้กระทั่งเหล่าคนบันเทิงที่ออกไปทำงานอยู่ในพื้นที่เสี่ยง ติดเชื้อโควิด-19กันหลายต่อหลายคนเลยทีเดียว

หนุ่มในนั้นก็คือพิธีกร นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง โก๊ะตี๋ อารามบอย ซึ่งเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19

ทำแฟนๆตกใจหนักมากแห่ให้กำลังใจกันเพียบเลยทีเดียว โก๊ะตี๋ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลได้สิบกว่าวันก็หายออกจากโรงพยาบาลกลับมาเฝ้าดูอาการต่อที่บ้าน

จากนั้นก็ได้ออกมาไลฟ์สดร่ำไห้พร้อมกับยกมือไหว้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เขาซึ่งตอนนี้อาการดีขึ้นกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติเหมือนเดิมแล้ว

ล่าสุด โก๊ะตี๋ ก็ได้เปิดใจผ่านรายการ Apop Today ทางช่องอมรินทร์ทีวี เผยว่า ตอนนี้ร่างกายกลับมาเป็นปกติ 100 % แล้ว เพราะไม่มีอาการเหนื่อยหลบเลย

น่าจะเป็นเพราะตนได้รับเชื้อสายพันธุ์อังกฤษอาการจึงไม่รุนแรงมาก โดยตนเพิ่งได้ไปรีเว็คที่โรงพยาบาลก็พบว่าที่ปอดไม่มีฝ้าแล้ว ที่สำคัญคือภูมิขึ้นสูงมากถึง 40,000

ตนและแพทย์ก็ยังตกใจเลยว่าทำไมขึ้นเยอะขนาดนั้น คุณหมอก็เลยแนะนำว่ายังไม่ต้องฉีดวัคซีนเข็ม 2 ให้รอไปอีก 6 เดือน ในส่วนของการทำงาน ตนก็เริ่มกลับไปถ่ายรายการแล้ว

ส่วนช่วงไม่มีงานตนก็จะคลุกอยู่ที่ฟาร์มแคคตัสของตัวเอง ซึ่งตอนนี้มีการขยายโรงเรือนเพิ่มขึ้น ตอนนี้มีถึง 4 โรงแล้วเพื่อทำธุรกิจเพาะเลี้ยงแคคตัสอย่างเต็มรูปแบบจากเดิมที่เริ่มต้นแค่เป็นงานอดิเรก

โดยตนเป็นคนปลูกด้วยตัวเองคนเดียวทุกกระถาง ช่วงนี้สถานการณ์ย่ำแย่ต้องหาอะไรทำเสริม ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนสู้ๆนะคะเชื่อว่าสถานการณ์มันต้องดีขึ้นกว่านี้แน่นอน

ขอบคุณข้อมูล :kootee , amarintv