โก๊ะตี๋ ร้องไห้หนัก ขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย หลังหายป่วยจากโควิด

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเพื่อนๆและแฟนคลับแห่เป็นห่วงหนักมากเมื่อดาราตลก พิธีกรชื่อดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19ป่วยเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมา พร้อมกับแจ้งไทม์ไลน์ว่าไปไหนมาบ้าง

ทำให้ผู้คนที่ใกล้ชิดในช่วงนั้นเร่งไปตรวจหาเชื้อและกักตัวกันด่วนๆ และวันที่ 12 ก.ค. 64 โก๊ะตี๋ รักษาโควิด-19หายดีแล้วจึงได้ออกจากโรงพยาบาลกลับมาอยู่บ้านเรียบร้อย

ล่าสุด โก๊ะตี๋ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเปิดใจทั้งน้ำตาขอบคุณทุกความห่วงใย โดยในไลฟ์นั้นเจ้าตัวก็ได้เผยว่า ไลฟ์นี้จะเป็นการขอบคุณและทุกๆกำลังใจที่ให้รู้ว่าใครรักเราจริงๆ

แล้วไม่ได้อยากร้องไห้ตอนนี้หนูหายแล้ว มีคนส่งข้อความมาทางอินบ๊อกซ์ หนูรู้และเห็นแต่ไม่สามารถตอบได้หมดตอนนี้กักตัวขั้นต่ำประมาณ 10 วัน ตามที่คุณหมอแนะนำ

ต้องขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆในวงการที่โทรหา ที่เป็นห่วง ทุกคนส่งกำลังใจมาในไอจี และเฟซบุ๊ก ทำให้รู้ว่าใครรักเราหลังจากที่รู้ว่าติดโควิด สิ่งแรกที่เป็นห่วงมากที่สุดคือห่วงแม่

ไลฟ์นี้คือมาขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงที่มอบความรักความเมตตา ที่มอบให้หนูไม่ได้ต้องการให้ใครมาชื่นชมในสิ่งที่ตัวเองคิดจะทำแค่ตนเข้าใจความรู้สึกของคนที่กำลังลำบาก

คนที่สูญเสียเพียงแต่ตนโชคดีที่มาอยู่ในจุดนี้มีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา ถ้าตนไม่มีโอกาสตนเชื่อว่าตนน่าจะตาย ขอสัญญาว่าจะทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อสังคมอยากจะบอกทุกคนว่า

ทุกคนต้องรอด ทุกคนต้องสู้ไปด้วยกันขอให้ทุกคนดูแลตัวเองกันดีๆอย่าประมาทกับมันเราเกิดไม่ทันสงครามโกลครั้ง 2 แต่นี่คือสงครามโรคภัยไข้เจ็บหวังว่าทุกคนจะผ่านไปได้ด้วยดี

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆไปด้วยกันเพราะเชื่อว่าอีกไม่นานสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ก็จะมาเป็นปกติเหมือนเดิม ดูแลตัวเองดีๆเราต้องรอดไปด้วยกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Suansanook Cactus , kootee