โจอี้ บอย ตัดพ้อหนัก เล่นคอนเสิร์ตเป็นวงปิดตลอด

บันเทิง

ถือเป็นนักร้อง-นักแสดงชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับ โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ปัจจุบันอายุ 46 ปี บอกเลยว่ายังคงหล่อและดูดีไม่เปลี่ยนเลยแม้ว่าอายุจะใกล้ขึ้นเลขห้าแล้วก็ตามทำสาวน้อยสาวใหญ่ตามกรี๊ดเพียบ

ล่าสุด โจอี้ บอย ได้โพสต์เฟสบุ๊กเกี่ยวกับคอนเสิร์ต โดยระบุว่า ” ในฐานะที่เล่นเป็นวงปิดมาตลอดแทบทุกเฟสติวัล(เพราะเป็นเพลงเต้นรำ เจ้าภาพเอาไว้ท้ายสุดกันแขกง่วง) 😪

ส่วนใหญ่มักไม่ได้เล่นเต็มเวลา เพราะมันเลทไหลๆกันมาทั้งเล่นเกินนิด ทั้งตั้งเครื่องแต่ละวงหน่อย จากโชว์เราที่เกือบชั่วโมงครึ่ง บางทีเหลือครึ่งชั่วโมง บางที15นาทีก็มี

หนักหน่อยมีอยู่ทีเลทจนขึ้นเล่นตี3ออกมาต้องปลุกคนดูเห้ย!ตื่นๆ 😴 แทบทุกทีต้องคอยนั่งฟังว่าวงก่อนเล่นเพลงอะไรมุกอะไรไปแล้วจะได้คอยหลบคอยตัด

น่ากลัวที่สุดของการเล่นวงสุดท้าย คือจะลำบากหน่อยตรงคนดูระโหยโรยแรงมาก ต้องใช้แรงส่งไปหามากๆเพื่องัดเค้าขึ้นมาเต้นอีก แต่เราก็ยินดีนะที่ได้รับเกียรติประจำตำแหน่งนี้😄

นั่นแหละ..ไม่มีไรหรอกแค่อยากบอกว่ากลับมาทัวร์แล้ว “จ้างเค้าด้วยนะ” 😆 ” จากนั้นก็ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ” จ้างที ว่างกว่านี้เดี๋ยวไปกันใหญ่ ”

” แชร์กันไปหลายเพจ มีหลายคนไม่เข้าใจ พากันเม้นว่าเวลาเหลือน้อยแบบนี้ เล่นนิดเดียวไม่คุ้มค่าจ้างมั่ง ขี้เกียจเล่นมั่ง

ปกติไม่มีวงไหนคิดอยากลงอยากเลิกกลางคันหรอกครับ แต่เจ้าหน้าที่ยืนมองหน้าบอกให้เลิกอยู่ข้างเวที เจ้าของงานก็เลิ่กลั่กเพราะงานอนุญาตให้จัดถึงเวลาเท่านี้

😆 คงต้องหยุดอะ งานเฟสติวัลมันต่างจากงานร้องเดี่ยวหนะครับ ”  ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น

ขอบคุณข้อมูล :Apisit Joeyboy Opasaimlikit