โจ๊ก โซคูล ทำลูกสาว น้องยูจิน น้ำตาซึม หลังลืมกิจวัตรประจำวัน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ทุกวันนี้เป็นคุณพ่อลูก 2 ไปแล้วค่ะ สำหรับ บร๊ะเจ้าโจ๊ก หรือ โจ๊ก – กรภพ จันทร์เจริญ นักแสดงและอดีตนักร้องนำและมือกีต้าร์วงโซคูล ที่มักมีความฮาออกมาให้แฟนคลับได้ยิ้มตามอย่างต่อเนื่อง เป็นคนอารมณ์ดี ชอบทำให้คนรอบข้างมีความสุขอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี และน่ารักมากๆอีกด้วย

หลังจากที่ โจ๊ก แต่งงานกับภรรยาคนสวยก็มีลูกสาวด้วยกันถึง 2 คน ชื่อว่า น้องยี่หวา จันทร์เจริญ และ น้องยูจิน จันทร์เจริญ ถ้าใครที่ติดตามไอจีของ โจ๊ก มักจะเห็นโมเมนต์ของพ่อกับลูกสาวทั้ง 2 คนอย่างต่อเนื่อง มักจะชวนกันออกมาทำกิจกรรมต่างๆอย่างมีความสุข

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า น้องยี่หวา กับ น้องยูจิน นั้นยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยออร่ามากขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อแอบหวั่นไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ เพราะลูกสาวยิ่งโตก็ยิ่งสวย สงสัยโจ๊ะจะต้องเตรียมไว้หนวด ไว้เคราซะแล้วล่ะคะ

แล้วล่าสุดในไอจี โจ๊ก ก็ทำเอาหลายคนที่ติดตามถึงกับเอ็นดูไปตามๆกัน เพราะว่า โจ๊ก ดันลืมทำกิจวัตรประจำวันที่สำคัญก่อนที่จะออกจากบ้าน นั่นก็คือ การอุ้มน้องยูจิน ลูกสาวคนเล็กแล้วก็หอมกัน งานนี้เลยทำเอาคุณพ่อโจ๊ก เมื่อรู้ตัวว่าลืมเลยรีบวนรถกลับมาที่บ้านทันที

โดยมีการโพสต์ภาพ น้องยูจิน ที่กำลังนั่งน้ำตาคลออยู่ และภาพที่พ่อโจ๊กอุ้มและหอมน้องยูจิน พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “จะลืมอะไรก็ลืมได้ แต่ถ้าไปทำงานแล้วลืมหอมยูจินจะต้องวนรถกลับบ้านมาทันที! 🤣” งานนี้ทำเอาคนในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถึงความน่ารักของโมเมนต์พ่อลูกกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวว่า น่ารักมากครับ❤️😘 , เอ็นดูอ่าาาา , ความทรงจำดีๆกับลูกสาวค่ะน่ารักจังเดี๋ยวเวลาเขาโตเป็นสาวแล้วจะกลับมาคิดถึงวันนี้ค่ะ ดูแล้วอบอุ่นมาก❤️❤️❤️ ,

โอ้ยยย ยูจินลู๊กกก , ลืมได้ไงxีพ่อ โอ๊ยยยยยน่ารักน่าเอ็นดูจริงๆเลยค่ะ ลืมได้ยังไงค่ะเนี่ยคุณพ่อ ลูกสาวน้ำตาคลอขนาดนี้ครั้งต่อไปก่อนจะออกจากบ้านพ่อโจ๊กคงจะไม่ลืมแล้วอย่างแน่นอนค่ะ เอ็นดูจริงๆเลยสาวน้อย ยูจิน

ขอขอบคุณ : brajaojoke

เรียบเรียงโดย : setup999

kan