โจ นูโว คอมเมนต์ ตอบกลับแฟนคลับ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งศิลปินรุ่นใหญ่ที่มีแฟนคลับติดตามไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับ โจ – จิรายุส วรรธนะสิน หรือที่หลายคนรู้จักในนาม โจ นูโว หนึ่งในสมาชิกวงนูโว ที่ยังคงมีแฟนคลับติดตามมาจนถึงทุกวันนี้  มักมีผลงานเพลงดีๆโดนใจออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่องแล้ว ถ้าใครที่ติดตามหรือเป็นแฟนคลับของหนุ่มโจ จะทราบดีว่าเจ้าตัวมักมีการออกมาเคลื่อนไหว และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกระแสต่างๆในโลกโซเชียลอยู่เสมอ

ล่าสุดก็กลายเป็นดราม่าใหญ่เมื่อทางหนุ่มโจ ได้ตอบกลับแฟนคลับที่เข้ามาระบายอารมณ์ เนื่องจากโดนพิษของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยชาวเน็ตรายดังกล่าวได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “หนูจะบ้าแล้วพี่โจทำงานไม่ได้ขายของก็ไม่ออก คนรากหญ้าจะตายหมู่กันหมดแล้วค่ะ

มาตรการเยียวยาก็ไม่ยุติธรรมเลยซักนิดจะมาเลือกให้กลุ่มโน้นกลุ่มนี้ก่อนได้ยังไง ในเมื่อตอนนี้เดือดร้อนกันทุกกลุ่มแล้ว เงินเก็บก็น้อยนิด ต้องกินต้องใช้ทุกวัน ถ้ารัฐบาลไม่สามารถเยียวยาให้ทั่วถึง ได้ฆ่าตัวตายหนีหนี้กันแน่ๆ”

งานนี้หนุ่มโจก็ได้เข้ามาตอบกลับไปว่า

“ตายได้ตายไปเลยครับ มันเป็นเรื่องต้องช่วยตัวเองธรรมชาติจะคัดสรรผู้ที่อยู่รอดสำหรับ ปท.กำลังพัฒนา ทฤษฎี ชาร์ส ดาร์วิน ครับ”

แค่นั้นยังไม่พอนะคะ เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า

“เมื่อไหร่โควิดจะหมดรึเราจะอดตายก่อน” แล้วหนุ่มโจก็มาตอบกลับว่า

“ตายได้ตายไปเลยครับเดี๋ยวตามไป” และ “อยากขายอะไรที่ใหน ยังไงมีคนเดินซื้อมั้ย สันxานคนไทยไปเที่ยวไม่กักตัวไปดูมวย ดื่มเหล้าแก้วเดียวกัน หนีการกักตัว บานปลาย ขนาดเคอร์ฟิว ปารตี้เมา เล่นพนีนยังมี วินัยไม่มี คนดีๆซวยเป็นแถว” ต่อมาชาวเนตก็คอมเมนต์อีกว่า

“ถ้าสิ้นเดือนนี้ตลาดขายของยังไม่เปิดพวกเราแม่ค้าขายเสื้อผ้าคงอดตายกันหมด”

หนุ่มโจก็ตอบว่า

“เปิดไปก็ไม่มีคนเดินครับ ช่วงนี้ถ้าตายได้ตายไปก่อนเลยไม่ต้องรอ”

งานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตนำเรื่องที่หนุ่มโจ ตอบกลับแฟนคลับไปวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนานา ในทวิตเตอร์

บางคนก็บอกว่า

“ลองให้โจนูโว มาเป็นนักดนตรีจนๆคนหนึ่งไม่มีใครรู้จัก นอกจากเพื่อนในวงเจ้าของร้านและลูกค้าประจำ 4-5 คน พอเจอพิษโควิดร้านอาหารถูกสั่งปิดชั่วคราว นักดนตรีคนนั้นไปทำอะไรต่อดี ถ้าเงินเหลือติดตัวก้อนสุดท้ายแค่ 300 บาท มีภาระทั้งค่าเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ากิน ลงทะเบียนก็บอกว่าเป็นเกษตรกร อด……” อย่างไรก็ขอให้ทุกคนสู้ๆนะคะ

ขอขอบคุณ : joejirayut

เรียบเรียงโดย : setup999

kan