โฉมหน้าคนดัง ทักDMหา ใหม่ ดาวิกา 3 ปีไม่ได้อ่านแชท

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้เธอฮอตจริงอะไรจริง สำหรับนางเอกสาวสวยแห่งยุค ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ หวานใจของ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวจนทำให้หนุ่มๆหลายคนแอบอิจฉา หนุ่มเต๋อ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวเพราะได้มาเป็นแฟนมากทั้งสวยทั้งเก่งเพอร์เฟคสุดๆ

แถม สาวใหม่ ก็มีรูปร่างที่เป๊ะปังมากอีกด้วยแต่หลายคนก็มองว่าเธอนั้นผอมเกินไปหรือเปล่า ซึ่งในขณะเดียวกันบางคนก็มองว่าหุ่นแบบนี้สวยมากใส่ชุดแบบไหนก็ดูดีสุดๆ เจ้าตัวก็มองว่ากำลังดีเลย หุ่นแซ่บแบบนี้ทำหนุ่มกระชุ่มกระชวยหัวใจมาก

อย่างก่อนหน้านี้ สาวใหม่ ออกงานและใส่ชุดเดรสสีดำ โชว์หน้าท้องสุดเซ็กซี่ทำเอาแทบลืมมองหน้ากันเลยทีเดียวเพราะในความเอวบางเอวเอสของเธอจนไม่กล้าละสายตาเลยจริงๆ

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะดูแลตัวเองดีมากๆเลยทีเดียวตั้งแต่หัวจรดเท้าคือมองมุมไหนก็ดีไปหมดเลยจริงๆค่าาทุกคน

ล่าสุด สาวใหม่ ออกงานอีเว้นท์ได้เจอกับนักแสดง พิธีกรอารมณ์อย่าง นิกกี้ ณฉัตร กับแฟนสาว ก้อย อรัชพร ก็ได้มีโอกาสนั่งพูดคุยกันสนุกสนานเลยทีเดียว

โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวก้อย ก็ได้เผยคลิป พร้อมระบุข้อความว่า ” ในที่สุดก็ได้คุย 🤣 ” ซึ่งในคลิป สาวก้อย ก็ได้ถามขึ้นมาว่า พี่ใหม่ พี่นิกกี้ เคยทักไปไหม

สาวใหม่ ยอมรับว่านิกกี้เคยทักDMมา ด้านหนุ่มนิกกี้ ยอมรับว่าใช่ๆ จึงแซวกลับมานี่เป็นที่มาเพลง 3 ปีบ่ออ่านแชท หลังจากที่ สาวก้อย ได้โพสต์คลิปดังกล่าวไป

ก็มีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียว 3ปีบ่อ่านแชทเอ็นดูน้อนจังเลย😂😂😍 , พี่ใหม่สวยมาก พี่นิกเขิลรึเปล่าคะ😂 , นายน้อย ออกอาการเขินแรงมากกกกกกกก😍😍😍😍😍😂😂😂😂 , 5555555ลูกพี่ผมเอง , ฯลฯ

ไม่แปลกใจเลยทำไม 3 ปีถึงยังไม่อ่านแชทคงมีหนุ่มๆทักมาหาเยอะมากแน่นอนเลยใช่ไหมคะ สาวใหม่ ทั้งสวยทั้งฮอตมากจริงๆ ปังไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : goyyog , nickynachat , davikah