โฉมหน้าทายาท เหมี่ยว ปวันรัตน์ ที่อยู่กับพ่อที่เยอรมัน

บันเทิง

สำหรับ เหมี่ยว ปวันรัตน์ เป็นนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวมีผลงานแสดงละครเรื่องแรกใน โลกใบเล็ก โดยรับบทเป็นนักศึกษาร่วมกับ ธงชัย ประสงค์สันติ ชาตรี ชมพู, ธีรภัทร ธนะภูมิ, ผกาวลี บุญญะจิตติ และศักดิ์ชัย บุญญะศรีมานนท์

โดยก่อนหน้านี้ เธอยังได้มีโอกาสร่วมงานแสดงละครอยู่บ้าง และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีทำให้เจ้าตัวมีผลงาน

ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และเป็นที่ทราบกันดีว่า

เจ้าตัวมีลูกชายลูกครึ่งไทย-เยอรมัน 1 คน ชื่อ ไมเคิล และด้วยเพราะอยู่คนละประเทศ เลยทำให้ไม่ค่อยได้เห็นภาพคู่แม่ลูกระหว่างเจ้าตัวและลูกชายที่อยู่ประเทศเยอรมัน

อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชายที่โตเป็นหนุ่มเต็มตัวในขณะที่กำลังถือตุ๊กตา baby werewol เห็นแล้วบอกเลยว่าหน้าตาหล่อคมเข้มไม่เบา

เนื่องจากเป็นครึ่งไทย-เยอรมัน งานนี้หลายคนก็แอบเสียดายเบาๆ ที่แม่เหมี่ยวไม่ยอมดันลูกชายเข้าวงการบันเทิง ไม่อย่างนั้นคงได้เห็นหน้าหนุ่มไมเคิลบ่อยๆ แน่นอน

โดยหนุ่มไมเคิลได้ถูกนำไปเลี้ยงที่เยอรมันกับอดีตสามี เติบโตที่โน่น จนตอนนี้เป็นหนุ่มเรียกว่าหล่อคมเข้มสมใจสาวใหญ่อย่างมาก ที่ตอนนี้อายุ 28 ปีแล้วจ้า

โดยไม่ลืม โพสต์ภาพลงในไอจีให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย แหม่ๆ เรียกได้ว่าลูกชายของเหมี่ยวหล่อไม่เบาเลยนะคะ ตรงสเปกของสาวๆ หลายๆ คนเลยทีเดียว

จนงานนี้ทำเอาหลายๆ คนเข้ามาต่อแถวยื่นใบสมัครเป็นลูกสะใภ้ของเหมี่ยวกันอย่างมากมายเลยจ้า แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้หัวใจของเจ้าตัวยังว่างอยู่หรือเปล่า