โฉมหน้าพี่สาวแท้ๆ นุ่น วรนุช น้อยคนจะเคยเห็น

บันเทิง

ในอดีตที่ว่าปังมากปัจจุบันปังไม่ไหวแล้วค่าคนอะไรก็ไม่รู้ทั้งสวยทั้งเก่งโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากแล้ว สำหรับ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี วัย 41 ปี ต้องบอกเลยว่าเธอมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ โฆษณา ถ่ายแบบ พรีเซนเตอร์ ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นนางเอกซุปตาร์ยืนหนึ่งของวงการบันเทิงไทยอีกหนึ่งคน

ซึ่งตอนนี้เธอได้แต่งงานไปกับสามีหนุ่มหล่อ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์ ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานกว่า 8 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่เห็นมีวี่แววมีลูกด้วยกันสักที

หลายๆคนก็ต่างลุ้นและเชียร์ให้มีเร็วๆก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรทำไมถึงยังไม่ปล่อยสักที อาจเป็นเพราะตอนนี้ สาวนุ่น มีละครออกมาเรื่อยๆหรือเปล่ากำลังปังไม่ไหวแล้วจริงๆช่วงนี้

และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องภาพพี่สาวแท้ๆของ สาวนุ่น ที่ชื่อว่า กรองแก้ว วงษ์สวรรค์ ต้องบอกเลยว่าหน้าตาสะสวยไม่แพ้น้องสาวเลยทีเดียว

ระดับนี้เป็นนางเอกได้สบายๆสมกับเป็นครอบครัวดาราที่สวยกันทั้งบ้านจริงๆเลยนะเนี่ย น้อยคนจะเคยเห็นหน้าตาสวยคมเหมือนกันเป๊ะ้ลยค่าทุกคน

ตอนนี้พี่สาวได้แต่งงานมีลูกชายหนึ่งคน ชื่อว่า น้องไนท์ ถึงแม้จะมีลูกแล้วแต่ก็ยังสวยเป๊ะไม่เปลี่ยนขอบอกเลยว่าความสวยของพี่สาวกับน้องสาวสวยกินกันไม่ลงจริงๆ

ใครได้เห็นก็นึกว่าจะเป็นฝาแฝดกันอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว ถ้าได้เข้าวงการก็คงดังไม่แพ้น้องสาวแน่นอนมีแฟนๆติดตามเพียบ นี้ขนาดไม่ได้เข้าวงการก็มีหลายๆคนติดตามชีวิตประจำวันของเธออยู่ตลอดเลย

สวยจริงอะไรจริงต้องยกให้ครอบครัวนี้เลยค่าทุกคนหน้าตาดีกันทั้งบ้าน

ขอบคุณข้อมูล : nuneworanuch , khun_nuiny