โฉมหน้าลูกชายแท้ๆ โก้ คุณากร นักแสดงรุ่นใหญ่

บันเทิง

เรียกได้ว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ โก้ คุณากร เกิดพันธุ์ นักแสดงรุ่นใหญ่ วัย 51 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว ปัจจุบันก็ยังคงเห็นเขาอยู่

แถมตอนนี้ลูกชายคนโตอย่าง นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ก็ได้เดินตามรอยคุณพ่อเข้าวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย กลายเป็นนักแสดงวัยรุ่นขวัญใจสาวๆทั่วทั้งเอเชียเลยทีเดียว

ฝีไม้ลายมือในการแสดงก็ไม่แพ้คุณพ่อเรียกได้ว่าลูกไม่หล่นไม่ไกลต้นจริงๆนะเนี่ย นนน เกิดเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2543 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนอมาตยกุล

ปัจจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี วิชาเอกการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์ ณ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

เริ่มมีผลงานตั้งแต่อายุ 3 เดือน เริ่มจากถ่ายโฆษณาในช่วงวัยเด็ก หลังจากนั้น ใน พ.ศ. 2558 ได้เล่นภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์เรื่องแรกคือ Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ โดยรับบทเป็น ปลาวาฬ ออกอากาศทางจีเอ็มเอ็ม 25

หลังจากนั้น นนน ได้มีผลงานภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์มากมายอย่าง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ฤดูกาลที่ 2–3 และ Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า ฯลฯ

และเริ่มมีชื่อเสียงจากการแสดงภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์เรื่อง รุ่นพี่ Secret Love ในบท เอส, My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน ในบท โอ้

The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ ในบท แปง, Blacklist นักเรียนลับบัญชีดำ ในบท ทราฟฟิค และแค่เพื่อนครับเพื่อน ในบท ปราณ

ตอนนี้นอกจากละครแล้ว นนน ก็ยังมีโฆษณา ถ่ายแบบ รีวิวสินค้าต่างๆมากมายเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ฮอตและปังไม่ไหวแล้วคะทุกคนมีแฟนคลับสาวๆตามกรี๊ดกันหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : nanon_korapat