โฉมหน้าสามี กบ อนุสรา อดีตดาราชื่อดังยุค 80

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สวยตลอดกาล สำหรับอดีตดาราชื่อดังยุค 80 กบ อนุสรา จันทรังษ์ วัย 54 ปี ซึ่งสมัยสาวๆเธอสวยมากแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยไม่แปลกใจทำไมในยุคนั้นเธอถึงได้ฮอตมีหนุ่มๆหมายตาเพียบ

ปัจจุบันเธอก็ยังสวยเป๊ะไม่เปลี่ยนไปเลยคะทุกคนแม้อายุจะขึ้นเลขห้าแล้วก็ตาม บอกเลยว่าดูแลตัวเองดีมากๆหน้ายังสวยแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วย กบ ได้เริ่มเข้าวงการตั้งแต่ พ.ศ. 2527 ตอนนั้นเธอมีอายุได้เพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง

มาเป็นนางเอกจากการชักชวนของโมเดลลิ่งโดยภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้เล่นก็รับบทเป็นนางเอกให้กับภาพยนตร์เรื่อง ขอหยุดหัวใจไว้ที่รัก คู่กับ เล็ก คาราบาว

อีกทั้งเธอยังเคยทำงานเป็นผู้ประกาศรายการช่อง 7 อีกด้วย และถ้าใครที่ได้เคยดูภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน เมื่อ พ.ศ. 2546 ก็คงจะคุ้นหน้าเธอเพราะคือหนังเรื่องสุดท้ายที่รับเล่น

โดนเล่นบทเป็นแม่ของเจี๊ยบก่อนที่จะอำลางานในวงการบันเทิงแล้วหันมาเอาดีทางด้านธุรกิจเพราะรู้สึกอยากจะลงทุนทำธุรกิจอะไรสักอย่างเธอจึงได้ผันตัวมาลงทุนทำธุรกิจด้านความสวยความงามอย่างจริงจัง

เพราะส่วนตัวแล้วเธอก็เป็นคนที่รักสวยรักงามอยู่แล้วจึงใช้จุดนี้มาเป็นหัวข้อหลักในการทำธุรกิจซึ่งบอกได้เลยว่าการที่เธอหันมาเอาดีทางด้านนี้นั้นมันทำให้เธอรู้สึกมีความสุข

และสนุกกับมันอย่างมากได้เห็นเม็ดเงินที่มันหลั่งไหลเข้ากระเป๋าใครบ้างจะไม่มีความสุขแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงคิดถึงงานในวงการบันเทิงอยู่ตลอด

และตอนนี้เธอก็ได้แต่งงานไปกับเศรษฐีหนุ่มที่ชื่อว่า ธเนตร วงษา ใช้ชีวิตคู่อยู่ดูแลกันมานานแล้วแต่ก็ยังไม่คิดจะมีลูกด้วยกันตอนนี้ทั้งคู่ก็มีความสุขกันมากๆ

ควงกันไปเที่ยวกันอยู่ตลอดเลยถ้าใครที่ได้ติดตามชีวิตของเธอผ่านโซเชียลเจ้าตัวก็มักจะออกมาอัปเดตชีวิตให้ได้เห็นกันเรื่อยๆดูแฮปปี้มากใช้ชีวิตแบบน่าอิจฉาหนักมากคะ

ขอบคุณข้อมูล : อนุสรา จันทรังษี