โฉมหน้า ภรรยา ชลิต เฟื่องอารมย์ นักแสดงรุ่นใหญ่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน แต่พออายุเริ่มเยอะขึ้นก็ได้ผันตัวไปทำธุรกิจตัวเอง สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ ปัจจุบันอายุ 72 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เขามีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ชมมากมายเลยทีเดียว

ถือว่าในอดีตเขาเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อแห่งยุคที่มีแฟนๆติดตามเพียบ ผลงานการแสดงที่สร้างชื่อก็คือ ฉันผู้ชายนะยะ เป็นละครเวทีที่โดงดังมากในตอนนั้นตระเวนเดินสายแสดงไปทั่วประเทศเลยทีเดียว

ต่อมาก็มีผลงานภาพยนตร์ที่รับเป็นพระเอกอย่างเรื่อง อารมณ์ รักริษยา ฯลฯ ส่วนผลงานละครในยุคปัจจุบันก็มี นิมิตรมาร ความลับของซูเปอร์สตาร์ ฯลฯ แต่ตอนนี้เขาได้ไปดูแลกิจการรีสอร์ทของครอบครัวอยู่ที่จังหวัดจันทบุรีอย่างเต็มตัวแล้ว

นอกจากนั้นก็ยังมีกิจการเปิดร้านอาหารด้วย ด้านชีวิตส่วนตัว เป็นพี่ชายของนักร้อง ชรัส เฟื่องอารมย์ เคยมีผลงานเพลงดูโอร่วมกันในชุด ชรัส-ชลิต และ คนแปลกหน้า ในปี พ.ศ. 2527

มีลูกชายและลูกสาวที่เป็นนักแสดงคือ น็อต วรฤทธิ์ และ แนน ชลิตา ซึ่ง ตุ่ม ชลิต ได้แต่งงานไปกับ กุลพร เฟื่องอารมย์ ถือเป็นคุณแม่แท้ๆของ แนน น็อต ที่ไม่ค่อยชอบออกสื่อสักเท่าไหร่

บอกเลยว่าในอดีตเธอสวยมากจริงๆค่า ปัจจุบันก็ยังสวยไม่สร่างเรียกได้ว่าต้นฉบับความหน้าตาดีของลูกๆก็ได้มาจากคุณพ่อคุณแม่นี่แหละสมัยหนุ่มสาวทั้งคุณพ่อคุณแม่สวยหล่อมากจริงๆนะเนี่ย

หล่อ-สวยไม่สร่าง