เผยโฉมหน้า หนุ่มเซเว่นฯ น้ำใจงาม แบ่งเงินซื้อข้าวให้ลุงกิน

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาชื่นชมกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อได้มีการเผยแพร่คลิปของหนุ่มเซเว่นน้ำใจงามหยิบยื่นน้ำใจให้คุณลุงหิวโซที่ไม่มีเงินติดตัว  โดยคุณลุงแต่งตัวซอมซ่อคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้านสะดวกซื้อเซเว่น

คุณลุงหยิบของขึ้นมาดูหลายอย่างแต่ก็วางคืนที่เดิม ทำซ้ำๆอยู่อย่างนั้นจนพนักงานคนดังกล่าวสังเกตเห็นถึงความผิดปกติจึงเดินเข้าไปสอบถามเมื่อสอบถามจึงทราบว่าคุณลุงหิวข้าวมากแต่ไม่มีเงินติดตัว ไม่รู้จะทำอย่างไร

เขาได้ยินดังนั้นก็ไม่รอช้ารีบมอบเงินเล็กๆน้อยๆซื้อของกินให้คุณลุงได้กินอิ่มท้องเขาเลือกทั้งข้าวและขนมจำนวนหนึ่งให้กับคุณลุง ซึ่งคุณลุงเองก็ซาบซึ้งและขอบคุณเขาไม่หยุด ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโบกออนไลน์

ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาชื่นชมหนุ่มคนดังกล่าวกันอย่างมากมาย ซึ่งหลังจากนั้นหนุ่มคนดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ภัทรกร ศรีเมือง ว่า คุณลุงพาผมมาไกลมาก และถ้าใครได้เข้าไปส่องเฟซบุ๊กของหนุ่มคนดังกล่าว

จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวหน้าตาดีมาก เรียกได้ว่าหล่อไม่แพ้หัวใจเลยค่ะ แหม่ๆ งานนี้สาวๆ คงเข้ามาแอดเฟซเจ้าตัวกันอย่างมากมายแน่นอน ทั้งหล่อ ทั้งจิตใจดีแบบนี้ตรง สเป็กสาวๆ เลยค่ะ แต่ไม่รู้ว่าหัวใจของเจ้าตัวจะว่างหรือเปล่านะคะ

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอชื่นชมหนุ่มคนดังกล่าวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าคุณลุงโชคดีมากที่ได้มาเจอกับคนดีๆ แบบนี้ แถมยังยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออีกด้วย ซึ่งทำให้หลายๆ คนได้รู้ว่าสังคมไทยยังไม่สิ้นคนดีค่ะ ขอให้ทำดีอย่างนี้ไปเรื่อยๆ นะคะ

หล่อมาก

จิตใจดีสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:ภัทรกร ศรีเมือง

เรียบเรียงโดย:setup999