โชค รถแห่ แจงดราม่า หลัง เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ฟาด นักร้อง ช.

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ทำเอาแฟนๆต่างพากันจับตามองอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่นักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดนักร้อง ช.ว่า” นักร้อง ช. นามสกุล …..รถแห่ ยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมทำร้ายจิตใจ น้องผมแบบนี้ “บอล ตาพระยา” ไม่ต้องสัมภาษณ์เป็นข่าว แค่มาอธิบายส่วนตัว เดี๋ยวลบโพสต์ให้”

จนทำให้นักร้องดังอย่าง โชค รถแห่ ต้องออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า “ผมขอใช้พื้นที่ชี้แจงหน่อยนะครับ เรื่องไม่ได้มีอะไรเลย คือผมเห็นน้องคนนึงในโซเชียล ซึ่งก็ดูมีแวว ผมสนใจก็เลยติดต่อไป มาออดิชั่นกับผมไหม น้องก็ตอบตกลงมา

แต่พอถึงเวทีจริงมันเล่นไม่เข้าขากัน ไม่เหมือนกับในคลิปที่ผมเห็น ทางวงก็อธิบายกันดีๆ ว่าต้องขอโทษที่ทำเสียเวลา ระหว่างนี้ไปเที่ยวไปกินกับพี่ได้จนจบทัวร์รอบนี้

จะให้ค่าเสียเวลา ก็ดูไม่มีอะไรนะครับอยู่ๆนักร้องดังก็โพสต์ด่าผมเฉยเลย ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ทำผมเสียหาย ไม่ถามทางผมเลย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมไม่ใช่คนยิ่งใหญ่

ผมก็นักร้องบ้านๆ ที่พยายามจะทำให้วงมันดีขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยไม่เข้าใจว่า การไม่ผ่านงาน ทำไมมันเป็นเรื่องใหญ่โต และการคัดคนเข้าวงของพวกเรามันไปเกี่ยวกับคนนอกได้ยังไง

ใส่ชื่อผมมาขนาดนั้น ไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายเลย เสียความรู้สึกและเสียใจมากครับ ตัวผมเองพอเห็นข่าว ก็รีบประสานคนกลางติดต่อคุณไป เพื่ออธิบาย

คุณก็บอกไม่สะดวกคุย คุณเป็นนักร้องยิ่งใหญ่ขนาดนั้น มารังแกนักร้องตัวเล็กๆแบบผมทำไม ไม่เข้าใจจริงๆครับ”

และต่อมาโชคยังโพสต์อีกว่า “ลำพังดราม่ารอบที่แล้ว คนก็ด่าพวกเราทั้งประเทศมากพออยู่แล้ว กว่าจะผ่านมาได้ และกว่าคนจะเข้าใจ มันไม่ง่ายเลย

วันนี้ผมโดนอีกรอบ ทั้งที่ไม่ได้ไปมีเรื่องกับใคร อยู่เงียบๆมาตลอด ทำไมคนดังๆใจร้ายกับผมจังครับ ปล่อยผมร้องเพลง มีความสุขกับแฟนเพลงกลุ่มเล็กๆของผมไม่ได้เหรอ??”

ขอบคุณข้อมูล:โชค รถแห่

May