โซเชียลถกสนั่น เเตงโม นิดา พลัดตกเเม่น้ำจริงหรือ

บันเทิง

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างออกมาเเสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้กันสนั่นโซเชียล เมื่อสาว เเตงโม นิดา ได้พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรีเหตุการณ์ในช่วง 22.00 น. แตงโมและกลุ่มเพื่อนได้ล่องเรือสปีดโบ๊ทในแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงครามระหว่างนั้นแตงโม ได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนจึงได้วนเรือไปตามหาแต่ไม่พบ

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำเอาชาวเน็ตต่างออกมาตั้งข้อสงสัยไปตามๆกันว่าสาวเเตงโมพลัดตกเรือจริงหรือไม่ หรือมีเงื่อนงำอะไรที่มากกว่านั้นเกิดขึ้น โดยเเต่ละคนยังได้ออกมาทวิตข้อความว่า

-ในเมื่อเพื่อนโทรมาบอกแม่ว่าเจอแล้ว ให้ตามไปท่านี้ๆ แต่ปิดข่าว คือถ้าเจอจริงๆก็ประกาศไปเลยให้ยุติการค้นหา สงสารทีมแล้วทำงานเสียเวลา แต่นี้ถามว่าเจอตัวมั้ยตอบไม่เจอ แต่ให้คุณแมาไปก่อน ให้เห็นเป็นคนแรก ไม่เก็ทอ่ะ#แตงโม

-จากคำสัมภาษณ์ของคุณแม่ #แตงโม ทุกอย่างน่าสงสัยหมด เพื่อนที่ไปด้วยหาย สปีดโบ๊ทหาย ผู้จัดการไม่โทรบอกแม่ พี่เลี้ยงเอาแต่ร้องไห้ไม่บอกข้อมูล ซึ่งจริงๆแล้ว ควรจะได้ข้อมูลสำคัญกับคนเหล่านี้ แต่กลับหายไปหมด

-คำพูดคุณแม่ : แปลกมากเลย ผู้จัดการไปด้วยกันเเต่ไม่รับสาย เจ้าของเรือติดต่อไม่ได้เออฉันก็งงนะแบบเรื่องบางเรื่องอะมันเบสิคมาก ๆ แต่เรากับหาคำตอบไม่ได้เลย รู้แค่แตงโมตกเรือ เวลา 22.40 เออฉันคิดมากไปเองแหละ #แตงโม

-ถ้าเข้าใจผิดก็ดีนะ แบบว่าไม่ได้ตกน้ำ ไปเมาแล้วล้มพับที่ไหนไม่รู้บนฝั่งตอนเข้าห้องน้ำ แต่เพื่อนไม่รู้ เลยเข้าใจว่าจมน้ำ ไรงี้อย่างน้อยก็ปลอดภัย สบายใจทุกฝ่าย แล้วก็มาขอบคุณ/ขอโทษพี่ๆเจ้าหน้าที่เอา เห็นว่าเพราะนักดำน้ำลงพื้นที่ เลยทันช่วยคนตกน้ำได้1คน แต่ไม่ใช่แตงโม- #แตงโม

-❗️จับใจความจากที่คุณแม่คุยโทรศัพท์❗️” เกิดอะไรขึ้น ผจก.ทำไมไม่ติดต่อคุณแม่เลย รู้จากคนอื่นทั้งนั้นเลย .. อยู่ที่ไหน ไปไกลมั้ย เดินไปได้ไหม ทำไมต้องให้ไปไกลๆไม่เข้าใจ (เหมือนจะให้คุณแม่ไปพบและคุย) เก็บข่าวไม่ได้หรอกนะ เก็บข่าวไม่ได้ … ”

-พี่ชายคุณแตงโมบอกว่าโทรศัพท์ของคุณแตงโมโทรไปติด แต่ไม่มีคนรับสาย// 1.ตอนตกลงไปไม่ได้ถือโทรศัพท์ไว้ในมือ? 2.ถ้าโทรศัพท์ไม่ร่วงลงไปพร้อมคน แล้วใครเก็บโทรศัพท์ไป? จับ สญ ค้นหาตำแหน่งของโทรศัพท์ได้ไหม? 3.โทรศัพท์ไม่ได้ตกน้ำ? เพราะโทรติด แต่อยู่ไหน? #แตงโม

-เลื่อนไปเจอคอมเม้นนี้ บางทีก็ทำให้คิดนะคะ บวกกันอาการเลิ่กลั่กของชีเพื่อนแล้ว ขอให้อย่าเป็นอย่างที่คิดเลย สงสารนางจัง ขอให้นางปลอดภัยด้วยเถิด #แตงโม #แตงโมตกเรือ #แตงโมตกน้ํา

-เบื้องหลังมันต้องมีอะไรแน่ๆอ่ะ ทำไมต้องพยายามให้แม่ปิดข่าว แล้วทำไมผู้จัดการถึงไม่แจ้งแม่ว่าแตงโมหายไป ให้แม่รู้ข่าวจากคนอื่น #แตงโม

ขอบคุณข้อมูล:#แตงโม

May