โดนัท ป่วย แต่สามีคอยดูแล ให้กำลังใจไม่ห่าง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีแฟนคลับติดตามมากมายค่ะ สำหรับ โดนัท มนัสนันท์ ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีจนแฟนๆอินไปตามๆกัน แล้วถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า โดนัท นั้นป่วยโดยในปี 2560 เดือนกุมภาพันธ์ โดนัท เข้ารับการตรวจเลือดจากที่เคยเป็นโรคไข้เลือดออก และพบว่า ป่วยเป็นโรค แพ้ภูมิตัวเอง (Systemic Lupus Erythematosus – SLE) หรือ โรคพุ่มพวง

ในปี 2563 โดนัท ได้มีการนำเหตุการณ์ที่พบเจอจากการป่วยมาเป็นแรงบันดาลใจ และ เขียนเป็นบทละครเรื่อง “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ปัจจุบัน โดนัท เล่นละครควบคู่ไปกับการกำกับละคร โดยมีคุณสามีสุดหล่ออย่าง ไฮโซตาม จำนงค์อาษา คอยดูแลไม่ห่าง ซึ่งที่ผ่านมา ไฮโซตาม นั้นดูแล โดนัท เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ โดนัท ยังเคยเผยกับสื่ออีกว่า หลังจากที่รู้ว่าตัวเองไม่สบายและเป็นอาการที่จะต้องเป็นไปทั้งชีวิต ก็ได้ใช้เวลาดูแลตัวเองอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งก็ยอมรับว่าชีวิตของเธอนั้นเปลี่ยนไปในหลายๆอย่าง แต่ก็ยังโชคดีที่ตรวจเจอเร็ว ทำให้มีโอกาสได้ดูแลตัวเองมากขึ้น

ต้องติดตามผลร่างกายในทุกๆเดือน หลายคนรอบตัวจะกังวลแต่สำหรับตัว โดนัท เองนั้นแค่คิดว่าร่างกายของเราไม่สบาย แต่ว่าใจของเรายังแข็งแรง ทำให้มีกำลังใจที่จะสู้ต่อ แต่ก็พยายามไม่ให้กระทบกับการแสดงละคร จากที่เคยเล่นละครได้หลายเรื่อง ก็พยายามลดลง

ร่างกายลุกไม่ค่อยไหว เหนื่อยง่ายขึ้นแถมยังหลับนานมากด้วย ซึ่งทางกองถ่ายก็เข้าใจช่วยดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แม้ว่าช่วงนั้นที่ป่วยแรกๆคุณพ่อจะไม่สบายด้วย หลายคนเลยห่วงว่า โดนัท จะไหวไหมแต่ตัว โดนัท เองไม่เคยคิดที่จะท้อเลย

และอีกหนึ่งกำลังใจที่ดีก็คือสามี คอยดูแลช่วยเหลือทุกอย่างอยู่ข้างๆไม่เคยหนีไปไหนเลย จากตอนแรกเป็นเพื่อนกันจนในที่สุดก็กลายมาเป็นคู่ชีวิต ซึ่งปัจจุบัน โดนัท ก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ไม่มีเรื่องอะไรให้ต้องกังวลใจเลย อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

สามีคอยดูแลอย่างดี

ขอขอบคุณ : manatsanun__p

เรียบเรียงโดย : khobkhao

tom