โดม ปกรณ์ ลัม อวดภาพตัวเอง สมัยยังเป็นเด็ก หล่อเว่อร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 41 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงหล่อเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความหล่อขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดู แก่ ดูโทรมเลยค่ะ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งควงสาว เมทัล สุขขาว แต่งงานไม่หมาดๆ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทมาวิ่งเลานในบ้านสักที

ล่าสุด โดมได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง สมัยยังเป็นเด็กหนุ่ม ซึ่งเป็นภาพที่หนุ่มโดมถ่ายคู่กับเพื่อนๆ อีกสอง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คือ… มีความสงสัยว่าใครแต่งหน้าให้พวกเราก่อนขึ้นเต้นบนเวทีงานโรงเรียนตอนเด็ก คิวนั้นโค้งดุจคันศรจริงๆ 😅😅😅”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า หล่ออยู่ครับ , หล่อเหมือนเดิมทุกอย่าง😁🤭😊 , หล่อ แบ๊ดบอยมากเลยฮะพี่โดม😂 , หล่อแต่เด็ก , ตอนนั้นกับตอนนี้หล่อไม่แพ้กันเลยค่ะ☺️😍 ,

สมัยปานะพันธุ์ใช่ไหมคะ😂 , 😂😂😂นั่นคือยุคของเราหน้าต้องขาวคิ้วต้องโค้งก่อนขึ้นเวที😂😂😂ยุค90 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าหนุ่มโดมในวัยเด็กหล่อไม่แพ้ตอนนี้เลยนะคะ แถมยังฉายแววหล่อแต่เด็กเลย ไม่แปลกที่แฟนๆ ตามกรี๊ดมากมาย

หล่อแต่เด็กเลย

ขอบคุณข้อมูล:domepakornlam

เรียบเรียงโดย:setup999