‘โดม ปกรณ์ ลัม’ โพสต์ถึงอดีตแฟนสาว ‘พลอย’ หลังโทรมาอวยพร วันวาเลนไทน์

บันเทิง

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ขอร่วมแสดงความยินดีด้วยสำหรับหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่ทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่โดยการคุกเข่าขอแฟนสาวทายาทร็อกเกอร์อย่าง “เมทัล สุขขาว” แต่งงานที่ประเทศนิวซีแลนด์ขณะที่เดินทางไปพักผ่อนงานนี้เรียกได้ว่าเสียน้ำตากันเป็นแถวเพราะฝ่ายชายนั้นเป็นคนทำเซอร์ไพรส์เองแต่กลับซึ้งจนร้องไห้ออกมาเรียกได้ว่าตื่นตันใจสุดๆกันไปเลย

แต่ที่หวานไปกว่านั้นคือเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมานั้นหนุ่ม”โดม ปกรณ์”ได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นๆที่ทำให้สาวๆอิจฉาคือ”ผมรักผู้หญิงคนนี้มา 6 ปี แล้วผมรู้ว่าเขาคือคนที่ผมอยากจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วย แผนการนี้จึงได้เริ่มขึ้น 3 เดือนกับการเตรียมการ วางแผนกับเพื่อนๆและทีมงานทุกๆคนที่ Queenstown New Zealand มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะเตรียมการเรื่องต่างๆในต่างแดน ในที่สุดความตั้งใจของผมสำเร็จ ผมถามเค้าว่า… โดม : ทัลแต่งงานกับพี่มั้ย ?? น้องตอบว่า ทัล : แต่งคะ”

เนื่องในวันแห่งความรักทั้งทีงานนี้พลาดไม่ได้เมื่อหนุ่ม”โดม”นั้นได้นำดอกไม้มามอบให้สาว”เมทัล”ในวันวาเลนไทน์ในขณะที่เธอนั้นทำงานอยู่แต่บอกเลยว่างานนี้หนุ่ม”โดม”ไม่ได้ละความพยายามเลยนั่งรอแฟนสาวจนทำงานเสร็จจึงนำของขวัญมามอบให้เรียกได้ว่าหวานกันสุดไปเลย

ส่วนทางสาว”เมทัล”นั้นได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า”ขอบคุณว่าที่สามีที่น่ารักเสมอเต้นเสมอปลายคิดว่าปีนี้ไม่น่าได้ดอกไม้แน่ๆ แต่สุดท้ายก็ได้ง่ะ! เซอร์ไพรส์มาก เพราะตอนแรกต่างคนต่างทำงานสุดท้าย พี่โดมอุตส่าห์รอน้องหลายชั่วโมงฮืออ มาพร้อมกุหลาบที่เก็บได้5 ปี แล้วก็มีชื่อเมทัลด้วย ถูกใจที่สุดเลยดอกไม้สวยมากค่ะ ขอบคุณพี่โดม”

และหนุ่มโดมยังได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมถึงอดีตแฟนสาวอย่าง “พลอย เฌอมาลย์” หลังจากที่เธอได้โทรมาอวยพรในวันวาเลนไทน์ โดยหนุ่มโดมนั้นได้แคปรูปในขนาดที่คุยกับ พลอย พร้อมกับระบุข้อความว่า “มีสองบุคคลที่เรารัก Line Call มาแฮปปี้วาเลนไทน์ Happy Valentine my brother and my sister I love both of you ” ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเลิกกันไปนานแล้ว แต่มิตรภาพความเป็นเพื่อนยังคงมีให้กันอยู่เสมอ

ขอบคุณข้อมูล:domepakornlam

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น