โดม พาทัวร์บ้าน 1 ไร่ พร้อมเผยความลับที่ทำ แม่บ่น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการับนเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อตลอดกาลอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม และภรรยาคนสวย เมทัล สุขขาว ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ กันมาได้สักพักแล้ว

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นดูจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรเหมือนๆ เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่

มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานให้กันและกันอยู่เป็นประจำ แถมยังไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนกันอีกด้วย

ล่าสุด ในช่องยูทูบของหม่อมถนัดแดก ได้พาบุกบ้านของหนุ่มโดมโดยหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยวตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 300 ตารางวา หรือเกือบ 1 ไร่ ภายในบริเวณบ้านนั้น มีบ้านที่ใช้อาศัยอยู่ และแยกออกมาเป็นสตูดิโอและห้องอัดเพลง

ของหนุ่มโดม ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าซื้อเครื่องควบคุมเสียงเป็นจำนวนเงินกว่า 1 ล้านบาทเลยทีเดียว จนคุณแม่เองเนี่ย ถึงกับออกปากบ่นเลยล่ะค่ะ หลังจากนั้นหนุ่มโดมได้พาไปห้องนั่งเล่น หรือเป็นห้องรับแขก เพราะเมื่อไหร่ที่เพื่อนมาที่บ้าน

มักจะรวมตัวกันอยู่ที่ห้องนี้ อีกทั้งห้องนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แถมยังมีห้องครัวด้วย โดยงานนี้หนุ่มโดมได้แสดงฝีมือในการทำอาหารให้หม่อมถนัดแดกได้ชิมอีกด้วย แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าบ้านของหนุ่มโดมนั้นสวยและน่าอยู่มากๆ เลยนะคะ

สวยและน่าอยู่มากๆ

ขอบคุณข้อมูล:หม่อมถนัดแดก , domepakornlam

เรียบเรียงโดย:setup999