โดม อวดหน้าใหม่ ส่งท้ายปี

บันเทิง

สำหรับ โดม ปกรณ์ ลัม เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลยจริงๆค่ะ ที่หล่อเป๊ะมาตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงแรกๆๆจนถึงทุกวันนี้ก็ยังคงหล่อใสบาดใจสาวๆอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง แถมยังได้รับฉายาอีกว่า “หล่อขั้นเทพ”  ซึ่งถือว่าเป็นฉายาที่เหมาะกับ โดม สุดๆไปเลยค่ะ

ทั้งนี้ก็เพราะว่า โดม นั้นดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งออกกำลังกาย เลือกทานแต่อาหารที่ดีและมีประโยชน์ ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าในวัย 41 ปี ทำไม โดม ถึงยังดูดีแบบนี้ แม้ว่าจะแต่งงานไปแล้วแต่ก็ยังคงหล่อเป๊ะ ภรรยาคนสวยดูแแลเป็นอย่างดี

แล้วก็อย่างที่หลายคนทราบกันว่าอีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ปีใหม่แล้ว ล่าสุด โดม เลยขอต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการเดินเข้าหาศูนย์ศัลยกรรม จากนั้นก็ถ่ายภาพตนเองที่พึงพอใจเป็นอย่างมาก มาให้แฟนคลับได้รับชมกัน ขอบอกเลยค่ะว่าฮามากๆๆ

เพราะว่า โดม นั้นได้ใช้แอปพลิเคชั่นแต่งรูปจนรูปหน้าเรียว คางแหลม ตาโตแอ๊บแบ๊วสุดๆๆพร้อมทำมือท่ามินิฮาร์ทอีกด้วย ซึ่ง โดม ได้เขียนแคปชั่นว่า “ปีใหม่ หน้าใหม่ แฮปปรี้มากกกกกกก ค่ะ” งานนี้ทำเอาแฟนคับเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า

แน่ใจนะว่าเป็นพี่โดม โทษนะครับพี่โดมศัลฯลูกกะตาดำด้วยเหรอ แทบไม่เหลือเค้าเดิมเลยอ่ะ ไม่นะ เอาพี่โดมคนเก่าของเราคืนมา , โดนหมอไหนมาคะเนี่ยฝีมือดีนะคะ , ไม่นะไม่ชอบแบบเดิม , 55555ฮา , หน้าแหลม ได้รูปมากคะ สมฉายาหล่อขั้นเทพ คะ ❤️

หน้าใหม่พี่โดมคือศูนย์รวมพลังของโลก สามารถทำให้ประตูและพื้นเบี้ยวได้ ถ้าทำทั้งตัวคือศูนย์รวมพลังของจักรวาล คาดว่าพี่โดมจะทำให้เจ้าโลกเบี้ยวได้ , หน้าใหม่ จ๊าบมากครับ เรียวยันประตูพี่โดม 🤣🤣 , กระจกประตูยึดได้ด้วย ,

พี่โดมเผยตัวตนที่แท้จริงแล้ว…ทำให้น้องๆหลงมาหลายสิบปี พี่ตั้งใจมายึดครองดาวโลกใช่มั้ยคะ…555++ , นึกว่าไx้ตุ้ย 555 , หน้าเดิมหล่อกว่าค่ะ รูปนี้หน้าเหมือนเอเลี่ยนไงไม่รู้อะ (ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะไม่ดราม่าค่ะ)

ขอขอบคุณ : Dome Pakorn Lam

เรียบเรียงโดย : setup999

kan