โดม เดอะสตาร์ สุดเศร้า สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักร้องหนุ่มเสียงดีที่ไม่ว่าจะจับไมค์ร้องเพลงกี่ครั้งก็ทำให้หลายๆคนหลงรักกันไม่ไหวแล้ว สำหรับ โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม หรือ โดม เดอะสตาร์ 8 ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง และพิธีกร

เรียกได้ว่าหนุ่มคนนี้เขามีความสามารถหลากหลายมากจริงๆ แถมตอนนี้เจ้าตัวก็ยังเป็นเจ้าของค่ายเพลงแล้วด้วย ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแฟนคลับติดตามเยอะมากขนาดนี้ คนอะไรจะเก่งครบเครื่องมาก

ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสุดๆ หลังจากประกวดร้องเพลงเวทีเดอะสตาร์จบไปก็มีงานติดต่อมามากมายเลยทีเดียว ทุกวันนี้เจ้าตัวพัฒนาขึ้นเรื่อยๆแบบไม่มีหยุดยั้งเลยค่าทุกคน

ล่าสุด หนุ่มโดม ก็ได้ออกมาประกาศข่าวสุดเศร้าของการจากไปบุคคลอันเป็นที่รักมากแบบไม่มีวันหวนกลับมาอีกแล้ว ญาติๆและครอบครัวเศร้าโศกเสียใจหนักมากๆเลยทีเดียว

โดยโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ส่วนหนึ่งในผู้หญิงคนนี้ อยู่ในตัวผมมาเสมอ ผมรักการฟังเพลง ชอบร้องเพลง ก็เพราะหม่าม้าชอบเปิดเพลง

พาไปซื้อเทปหลังเลิกเรียน วิ่งขอลายเซ็นต์ศิลปินไปกับผม ยืนเต้นเพลงบาซูอยู่หน้าเวทีกับผม ผลักผมขึ้นไปยืนบนเวทีฝึกให้กล้าแสดงออก แล้วในวันที่ผมมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง

หม่าม้าก็ถอยเครื่องเล่นซีดีใหม่ แกบอกว่าจะได้เปิดอัลบั้มของหลานชายฟังทุกวัน ด้วยภาระและหน้าที่ ผมไม่ได้ไปเจอหม่าม้านานมากแล้ว จนบางทีก็ลืมไปว่า

ชีวิตคนเรามันเปราะบางเหลือเกิน หลับให้สบายนะหม่าม้า หลังจากนี้ ลูกรู้แล้วว่าถ้าลูกร้องเพลงที่ไหนก็แล้วแต่ อย่างน้อยก็มีหม่าม้าเป็นแฟนคลับรอฟังอยู่แถวหน้าสุดแน่นอน ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆแห่ร่วมแสดงความเสียใจเป็นอย่างมาก ยังไงทางเราก็เสียใจด้วยนะคะเชื่อว่าจะอยู่ในความทรงจำดีๆของ หนุ่มโดม ตลอดไปเลย

ขอบคุณข้อมูล : domejaruwat