โตโน่-ณิชา ปล่อยช็อตหวาน หยอกล้อกันกลางกองละคร (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนๆ ต่างเชียร์ให้กลายเป็นคู่จริงนอกจอกันอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นมักจะมีโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆ มาให้แฟนคลับได้จิ้นกันอยู่เป็นประจำ

เพราะดูรวมๆ แล้วทั้งคู่นั้นเหมาะสมกันมากจริงๆ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่การกระทำของทั้งคู่นั้นสวนทางกับคำพูดสุดๆ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่นั้นจะถูกจับตามองกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เมื่อจู่ๆ สาวณิชาได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจีเป็นภาพสีดำสนิท แถมยังไร้แคปชั่นอีกด้วย งานนี้เล่นเอาบรรดาแฟนคลับนั้นใจหายใจคว่ำไปตามกันเลยทีเดียว แถมยังเข้ามาคอมเมนต์ถามกันสนั่นไปทั้งไอจีเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น

ซึ่งแฟนๆ ก็เดากันไปต่างนานาๆ ว่าโพสต์แบบนี้ต้องการสื่ออะไรหรือเปล่า บ้างก็เดาไปว่าเกี่ยวกับน้องหมา หรือโพสต์ไว้อาลัย เติม ชนินทร ผู้กำกับละครชื่อดังที่เคยร่วมงานในละครเรื่องสะใภ้เจ้าก็เป็นไปได้

ล่าสุดไอจีแฟนคลับที่ใช้ชื่อว่า “nuchsakunna” ได้ออกมาโพสต์คลิปโมเมนต์น่ารักๆ ของหนุ่มโตโน่และสาวณิชา ตอนที่อยู่ในกองถ่ายละครเรื่อง ดวงใจในมนตรา ซึ่งทั้งคู่นั้นกำลังเล่นกันอย่างน่ารักๆ เลยทีเดียวค่าาา

ทำเอาแฟนคลับถึงกับกรี๊ดสนั่น โดยเฉพาะช็อตที่หนุ่มโตโน่วางหน้าลงบนมือของสาวณิชา เรียกได้ว่าฟินกันสุดๆ ไปเลย ยิ่งนานวันก็ทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับแอบลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะออกมาเปิดตัวกันสักที

หวานกันจนน้ำตาลยังต้องยกธงขาวให้ขนาดนี้แล้ว แถมยังทำเอาคนโสดต้องอิจฉาตาร้อนสุดๆ อีกด้วย เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องลุ้นกันต่อไปจ้าาา แต่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นหวานกันมากจริงๆ เห็นแล้วอดจะจิ้นไม่ได้เลยค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:nuchsakunna , mootono29 , nychaa

เรียบเรียงโดย:setup999