โตโน่ ดารายอดกตัญญู ทำงานเก็บเงินใช้หนี้ ให้แม่ได้สำเร็จ

บันเทิง

หล่อ ความสามารถรอบด้าน สำหรับนักร้อง นักแสดงชื่อดัง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ซึ่งเขามีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมกันอยู่ตลอดเลยแถมตอนนี้กำลังมีละครเรื่อใหม่จ่อลงจอช่อง ONE31 ประกบคู่กับนางเอกดาวรุ่งครั้งแรก

หนุ่มโตโน่ ได้เข้าประกวดร้องเพลงในเวที เดอะสตาร์ 6 ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 หลังจากจบการประกวดทำให้เจ้าตัวเป็นที่รู้จักมากขึ้น

จนกลายเป็นคนดังมีแฟนคลับติดตามชมผลงานเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว หนุ่มโตโน่ เกิดที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังคุณพ่อเสียชีวิตเจ้าตัวก็กลายเป็นเสาหลักของบ้าน

ต้องทำงานหนักหาเลี้ยงคุณแม่และน้องสาวคนเล็ก แต่ทุกวันนี้เขาประสบความสำเร็จมากๆจนมีทุกอย่างเป็นของตัวเองแล้วคุณแม่ ลูกสาวมีความสุขชีวิตดีขึ้นเยอะ

หากย้อนกลับไปหลายคนรู้จักชื่อเสียงของ หนุ่มโตโน่ กันมานานมากแล้วแต่ใครจะไปรู้กว่าเขาจะมาถึงทุกวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยทีเดียว

แต่ก่อนครอบครัวของ หนุ่มโตโน่ เป็นหนี้มากถึง 18 ล้านบาท เขาจึงตั้งใจทำงานในวงการเงินที่หามาได้ก็ใช้หนี้เดิมและเป็นที่น่าภูมิใจของคนเป็นแม่มาก

หนุ่มโตโน่ ใช้เวลา 5 ปี ปลดหนี้ให้แม่จนหมดถือเป็นการทดแทนบุญคุณท่านที่ทำให้แม่มีความสุขได้ก็อยากทำ หลังจากนั้นมาก็ได้ซื้อบ้านหลังใหญ่ เพื่อให้แม่และน้องสาวย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน

ถือว่าเป็นลูกที่กตัญญูมากอยากให้คุณแม่รู้สึกสบายใจซึ่งเขาก็ทำสำเร็จพร้อมกับปลดหนี้ให้ครอบครัวได้ คนเป็นแม่ภูมิใจในตัวลูกชายมากน่าชื่นชมจริงๆค่า

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งหล่อ ทั้งขยัน แถมยังเป็นลูกที่กตัญญูมากอีกด้วยใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยทำไม หนุ่มโตโน่ ถึงมีแฟนๆติดตามเยอะมากขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล : mootono29