โตโน่ ภาคิน ถาม ณิชา ตรงๆเรื่องการรับบริจาค

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้วละค่ะ สำหรับ โครงการ ‘One Man And The Sea หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย’ ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่เตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงไปกลับไทย-ลาว ระยะทางกว่า 15 กิโลเมตร เพื่อระดมเงินไปช่วยโรงพยาบาลริมฝั่งโขง

อย่างโรงพยาบาลนครพนมของไทย และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ในวันที่ 22 ต.ค.นี้ ล่าสุด โตโน่ก็ได้ออกมาไลฟ์สดตอนที่กำลังใช้เวลากินบุฟเฟ่ต์กับหวานใจคนสวยอย่าง นางเอก “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์”

ซึ่งในระหว่างที่กำลังกินกันอยู่ก็มีคนขอเลขบัญชีสำหรับการบริจาค โดยหลังจากที่บอกเลขบัญชีไปแล้ว โตโน่ ก็ได้เอ่ยถามณิชาตรงๆเลยว่าอายไหมที่ตนทำแบบนี้ ? เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

โตโน่ : อายไหม…ที่เป็นแบบ เป็นคนที่คุยกับพี่อยู่ อายไหมที่คนที่เราคุยอยู่ต้องมากินบุฟเฟ่ต์เปิดรับบริจาค ?

ณิชา : อายอะไร อะไรที่เราช่วยเขาได้เราก็ทำ เราไม่ได้บอกว่าบังคับให้ใครต้องทำอะไร เราช่วยได้แบบไหนเราก็ช่วย

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เป็นเรา เราก็ไม่อาย แต่แค่เป็นห่วงมากกว่า ยิ่งช่วงน้ำแรงด้วย , น้องให้กำลังใจและตอบดีมาก🥰🥰🥰🥰🥰, ณิชาน่ารักมากเป็นกำลังใจให้กันและกันนะคะทำสิ่งดีดี , ณิชาน่ารัก🥰 , จริงค่ะ ดีกว่าคนที่มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ🥰🥰🥰

น่ารักมากค่ะคู่นี้ , 🥰🥰🥰น่ารัก , น่ารัก , น่ารัก🥰 , แต่ในความดื้อพูดไม่รู้เรื่องแบบนี้ ในการใช้ชีวิตคู่ต้องรอดูกันไป , เป็นแฟนก็บอกน้องไปเลยนิชาสวยน่ารัก😂, หนุอิจฉาด้วยซ้ำ 🥰🥰🥰 , อายทำไม , น่ารักมากๆทำดีอายทำไมคนที่มาว่าสิต้องอายไม่ทำยังมาว่าเจริญปลอดภัยใครว่ามาอย่ารับให้กลัยคืน

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของคู่นี้เลยละค่ะ โดยเฉพาะสาว ‘ณิชา’ ที่สามารถตอบได้แบบทันทีเลยว่า

ไม่อาย จะอายทำไมเพราะเราช่วยอะไรได้ก็ช่วย ซึ่งอีกหนึ่งกำลังใจดีๆที่ทำให้โตโน่มีแรงสู้ต่อในภารกิจก็คือสาวณิชานี่แหละ

เอาเป็นว่ายังไงก็ดูแลกันดีๆนะคะ ในเมื่อตัดสินใจดีแล้วว่าจะทำก็ต้องสนับสนุนและเอาใจช่วยให้ภารกิจนี้สำเร็จไปด้วยดี

ขอบคุณข้อมูล : @ mootono29