โตโน่ ภาคิน พร้อมว่ายข้ามโขง เผยบรรยากาศทดสอบสมรรถภาพร่างกาย

บันเทิง

แม้มีดราม่าแต่ก็ขอทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ค่ะ สำหรับ โตโน่ ภาคิน ที่จัดโครงการ “One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้” เป็นโครงการที่ระดุมทุนเพื่อหาเงินช่วย 2 โรงพยาบาลไทย-ลาว ที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์

และที่บอกว่ามีดราม่าเพราะว่ามีบางกลุ่มมองว่าเป็นการกระทำที่เสี่ยง และอาจเพิ่มภาระให้กับทางเจ้าหน้าที่ ซึ่ง โตโน่ เองที่ผ่านมาก็ฝึกซ้อมอย่างหนักเลยทีเดียวค่ะ ทุ่มเทสุดๆ

อย่างก่อนหน้านี้ โตโน่ ก็ได้ทำการว่ายน้ำเพื่อทดสอบความฟิตกับอุโมงค์น้ำจำลอง ซึ่งก็ทำได้ดีเลยทีเดียว

ล่าสุดทางเพจ “เก็บรักษ์” ได้ออกมาเผยขั้นตอนการทดสอบสมรรถภาพทางกาย โดยระบุว่า “บรรยากาศการทดสอบสมรรถภาพทางกายที่คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

แต่กว่าจะทดสอบผ่าน ไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะคะ มาดูความพยายามของกัปตันกัน ว่าเขาต้องทดสอบกี่ครั้งกว่าจะรู้ผลจริงๆว่า ฟิตเต็มร้อยสำหรับนครพนมและท่าแขก ในวันที่22ตุลาคมนี้

ทุกคนสามารถร่วมบริจาค โครงการ One Man And The River ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565

ช่องทางรับบริจาค

-บัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเพชรบุรีใหม่ 034-0-04773-2 ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ”

แฟนๆส่งกำลังใจรัวๆเลยว่า ความมุ่งมั่น ความตั้งใจมาเกินร้อยจริงๆ นี่ขนาดนอนน้อยนะเนี่ย ยังทำได้ขนาดนี้ เป็นกำลังใจให้ครับ 😁✌🏽✌🏽💪🏽🤘🏽 , เห็นความตั้งใจ พยายามแล้ว ขอให้ประสบความสำเร็จ ปลอดภัยกับภารกิจครั้งนี้กันทุกคนนะ✌️✌️✌️

เหนื่อย เรื่องเยอะ แต่เธอก็ตั้งใจดีมาก ทำเพื่อสาธารณะประโยชน์…ฮึบๆ…ครั้งหนึ่งในชีวิต ทำดีที่สุดแล้ว…ชื่นชมคะ , สู้ๆนะโตโน่ เป็นกำลังใจให้เสมอ ให้ทำสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ ปลอดภัยทุกวันที่ทำ สู้ๆนะคะ

ขอขอบคุณ : mootono29 , เก็บรักษ์

kan