โตโน่ ภาคิน สุดกลั้นน้ำตา หลังถึงจ.นครพนม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเหลือเวลาอีกแค่ 2 วันก็จะได้ว่ายน้ำข้ามโขงแล้วละค่ะ สำหรับ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” กับโครงการ ‘One Man And The Sea หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย’ โดยมีแพลนที่จะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงไปกลับไทย-ลาว

ระยะทางกว่า 15 กิโลเมตร เพื่อระดมเงินไปช่วยโรงพยาบาลริมฝั่งโขงอย่างโรงพยาบาลนครพนมของไทย และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ในวันที่ 22 ต.ค.ที่จะถึงนี้ ซึ่งตอนนี้หนุ่มโตโน่ก็ถึงจ.นครพนมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และหลังจากที่ถึง จ.นครพนมก็มีแฟนๆ รวมถึงพี่ป้าน้าอาเข้ามาให้กำลังใจสำหรับภารกิจในครั้งนี้กันเยอะมาก ล่าสุด เพจเก็บรักษ์จึงได้ออกมาโพสต์ภาพตอนที่หนุ่มโตโน่ปล่อยโฮเพราะได้รับกำลังใจดีๆ

โดยมีหวานใจอย่างนางเอกสาว ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ นั่งเคียงข้างไม่ห่าง เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

หลายครั้งแล้ว ที่ได้รับกำลังใจดีดีแบบนี้ แต่กัปตันของเราก็กลั้นมาตลอด จนมาวันนี้ ที่นครพนม ตั้งแต่เดินเข้าร้านอาหารมา ทุกโต๊ะให้การต้อนรับอย่างดีมากๆ เดินเข้ามาทักทาย ขอถ่ายรูป และพูดกับกัปตันของเราว่า สู้ๆเป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆนะลูก ป้าเป็นกำลังใจให้ ทุกคำพูด ทุกการกระทำที่ทุกๆคนเข้ามาทักทาย เข้ามาให้กำลังใจ มันมีความหมายและมีพลังกับพี่โน่มากๆๆ ขอบคุณกำลังใจ พลังใจดีๆ ที่มีให้พี่โน่ และทีมงานทุกคนจริงๆ มันมีความหมายกับพวกเรามากๆ มันเป็นพลังที่เราสัมผัสได้ ทำให้มีแรงใจมากๆเลย 🤍ขอบคุณนะครับแล้วเจอกันนะ 🙂

คนไม่รัก คือไม่รัก ทำอะไรเขาก็ไม่รักแต่คนที่รักยังมีอีกมาก มองไปตรงนั้นนะคะ คุณทำความดีด้วยเจตนาดี ผลของความดีจะส่งให้เป็นสุขใจ เป็นกำลังใจให้คับ ❤️ , ขอบคุณนะคะ ที่เป็นตัวแทนเป็นกระบอกเสียง 🤍🤍🐳🐳 , กว่าเหล็กจะแกร่งต้องผ่านไฟมาก่อนครับลุยครับ , กอดดดดดน้องรัก

ปล่อยมาจะได้สบายใจขึ้น น้องทำดีที่สุดแล้ว ชื่นใจแทน กำลังใจล้นหลามครับ 😊🫰🏼 ,ทำดีแต่โดนแซะจัง สุดท้ายก็แค่เรื่องคิดต่างทางการเมือง แยกแยะกันไม่เป็นจริงๆ #สู้สู้ครับ , คนทำไม่พูด…คนพูดไม่ทำ, แม่ขอให้โน่ปลอดภัย มีคนบริจาคเงินเยอะๆนะลูก ส่งกำลังใจและบริจาคไปช่วยนะ….สาธุอนุโมทนาบุญกับโน่ และทีมงานด้วยนะครับ🙏🙏🙏

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็ส่งกำลังใจให้โตโน่รัวๆ

และบอกเลยว่าแม้ดราม่าที่เจอจะหนักหนาแต่อยากจะให้มองมาที่กำลังใจที่ทุกคนอยากจะมอบให้มากกว่า

ขอบคุณข้อมูล : เก็บรักษ์