โตโน่ ภาคิน เผยความรู้สึก หลังอีก 4 วันของจริงแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าไม่มีอะไรมาหยุดยั้งความตั้งใจของหนุ่มคนนี้ได้เลยละค่ะ สำหรับ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่เตรียมเดินหน้าโครงการ ‘One Man And The Sea หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย’ โดยมีแพลนที่จะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงไปกลับไทย-ลาว

ระยะทางกว่า 15 กิโลเมตร เพื่อระดมเงินไปช่วยโรงพยาบาลริมฝั่งโขงอย่างโรงพยาบาลนครพนมของไทย และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ในวันที่ 22 ต.ค.ที่จะถึงนี้ ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ฟิตซ้อมร่างกายอย่างหนักเพื่อเตรียมความพร้อม

ล่าสุด ก็ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกอีกครั้งหลังนับถอยหลังอีก 4 วันลงน้ำ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกเลยว่ายังไม่รู้เหมือนกันว่าจะสำเร็จไหม แต่อีก 4 วันก็จะได้รู้กันว่ามันจะจบลงแบบไหน เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“ซ้อมวันสุดท้าย เสร็จสิ้นการฝึกซ้อม อีก 4 วัน คือของจริง” ☠️🖤 วันนี้ 7,206 เมตร

ขอบคุณนะครับทุกคน 5 ล้านบาทแล้ว ขอบคุณที่ช่วยเป็นแรงส่ง เป็นกำลังใจ ตั้งแต่ยังไม่เริ่มว่าย ขอบคุณที่ช่วยกัน “ลงมือทำ”ครับ ผมไม่รู้เลยว่าจะสำเร็จมั้ย ทำได้แค่ซ้อม ซ้อม ซ้อม แล้วก็ซ้อมให้ดีที่สุด

อีก 4 วัน เราก็จะรู้กันว่ามันจะจบลงแบบไหน พวกเราจะร่วมกันช่วยคุณหมอ คุณพยาบาล รวมถึงปลุกจิตสำนึกให้ทุกคนรัก และดูแลแม่น้ำ ของบ้านเราได้มากน้อยเพียงใด การกระทำของทุกคนทั้งไทยและลาว นับจากนี้จะเป็นคำตอบ เย็นนี้ถึงเวลาเตรียมจัดกระเป๋า ให้พร้อม พรุ่งนี้ออกเดินทางสู่นครพนมครับ#เก็บรักษ์#หนึ่งคนว่ายหลายคนให้#onemanandtheriver#นครพนม#ท่าแขก

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กันอย่างมากมาย เอาเป็นว่ายังไงก็ขอส่งกำลังใจให้หนุ่มโตโน่

และขออวยพรให้โตโน่และทุกคนในทีมว่ายน้ำปลอดภัยด้วยนะคะ สิ่งสำคัญที่สุดไม่ใช่แค่เงินแต่คือชีวิตของทุกคน

ส่วนใครที่อยากติดตามบรรยากาศการว่ายน้ำของหนุ่มคนนี้ก็รอติดตามทางเพจของโตโน่ได้เลย เพราะจะมีไลฟ์สดให้ดูบรรยากาศกันตั้งแต่เช้าเลย

ขอบคุณข้อมูล : @ mootono29