โตโน่ ภาคิน โพสต์ภาพ หลังทำภารกิจสำเร็จ

บันเทิง

ผ่านไปด้วยดีค่ะ สำหรับโครงการ “One Man and The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” ของ โตโน่ ภาคิน ที่เมื่อวาน(22ต.ค.65) โตโน่ ได้ลงว่ายน้ำข้ามโขงไปกลับไทย-ลาว เพื่อรับบริจาคเงินมอบให้กับทางโรงพยาบาลทั้ง 2 แห่งของไทย-ลาว

ซึ่งเงินบริจาคที่ทางโรงพยาบาลได้รับนั้นก็จะนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อเอาไว้รักษาพี่น้องประชาชนต่อไป ซึ่งก็มีทั้งคนไทยและพี่น้องชาวลาวเลยค่ะที่ช่วยบริจาคเงินให้กับโครงการนี้

ส่วนทางด้านของ โตโน่ นั้นแม้ว่าตัวเองจะเหนื่อยล้ามากแค่ไหนแต่ก็ขอสู้อย่างเต็มที่เลยค่ะ แม้ว่าจะเกิดกระแสดราม่ามากมาย แต่ก็ขอมุ่งไปข้างหน้าอย่างเดียว

สำหรับยอดบริจาคนั้นอัปเดตล่าสุดวันนี้(23ต.ค.65)ยอดพุ่งไปที่ 63 ล้านบาทแล้วค่ะ แถมยังมีแนวโน้มว่าจะพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยด้วย

ล่าสุด โตโน่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในไอจีครั้งแรกหลังจากที่ทำภารกิจสำเร็จแล้ว โดยเป็นภาพปอกแขนธงชาติไทย-ลาว ของ โตโน่ ที่ติดอยู่ในชุดว่ายน้ำขณะปฏิบัติภารกิจ

บอกเลยค่ะว่าเป็น 1 ภาพที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมาย นอกจากนี้ โตโน่ ยังได้เขียนแคปชั่นเป็นสติกเกอร์รูปยิ้มอีกด้วยค่ะ

ชาวเน็ตคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า 😍❤️เยี่ยมมากเก่งจริงๆคนทำดีต้องได้ดี62ล้านแล้วค่าาดีใจที่ได้เป็น1ใน62ล้าน#รักกันนะ💕 , ชื่นชมค่ะ น้องฝ่ากระแสดราม่าทุกเรื่องจนประสบความสำเร็จ 👏👏☺️ , ภูมิใจในตัวคุณที่สุด กัปตัน👍🏻🖤☠️🏴‍☠️

สร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างไทยลาว👏❤️ , ภูมิใจในตัวโตโน่ที่สุด เก่งมากครับ❤️👏👏👏👏❤️ , ยินดีด้วยนะคะ สำเร็จ ลุล่วง และมีความสุขค่ะ 😍 , หัวใจนายแน่นอนมากสุดยอดเลยค่ะเก่งๆ ขอบคุณมากๆนะคะ

ซึ่งหลายคนก็ต่างพากันเข้ามาชื่นชม โตโน่ ที่แม้จะเจอดราม่าแต่ก็มุ่งมั่นทำภารกิจจนสำเร็จ อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศอีกด้วย

ขอขอบคุณ : mootono29

kan