โตโน่ ภาคิน โพสต์แล้ว หลังโดนดราม่าปมว่ายน้ำข้ามโขง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าความตั้งใจยังคงแน่วแน่และเหมือนเดิมค่ะ สำหรับ กรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง “โตโน่ ภาคิน” ออกมาเปิดใจว่าเตรียมจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงไปกลับไทย-ลาว ระยะทางกว่า 15 กิโลเมตร เพื่อนำเงินไปช่วยโรงพยาบาลริมฝั่งโขง คือ โรงพยาบาลนครพนมของไทย

และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ในวันที่ 22 ต.ค.นี้ เพราะแม้จะมีหลายเสียงที่ท้วงติงว่าอันตราย ควรเลื่อนหรือควรยกเลิกไปเลยดีไหม ? แต่โตโน่ก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าจะเดินหน้าโครงการนี้ต่อไปเพื่อช่วยโรงพยาบาล

ล่าสุด ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเบื้องหลังการฝึกซ้อมของตัวเอง พร้อมกับแคปชั่นบรรยายความรู้สึกหลังเริ่มนับถอยหลังการเริ่มโครงนี้แล้ว เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ซ้อมกับบึงตะโก้ครั้งแรก และได้มีโอกาสฝึกว่ายเพื่อดูแลเพื่อนๆที่อยากจะมาร่วมว่ายด้วย มีความสุขมากครับ 🙂 ระยะทางวันนี้ 1,650 m จากระยะจริง 15,000 m ยังห่างไกล แต่เราจะพัฒนาขึ้นในทุกวันครับเหลือเวลา อีก 14 วัน จะได้เห็นว่า แม่น้ำโขง ที่นครพนม และท่าแขก สวยงามขนาดไหน จากน้ำใจ รอยยิ้ม ของคนไทย และคนลาวทุกคนครับ 🌅 #เก็บรักษ์#หนึ่งคนว่ายหลายคนให้#onemanandtheriver#นครพนม#ท่าแขก

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า สู้ๆนะคะ👍❤️ , เห็นโน่ยิ้ม พวกเราก็สบายใจล่ะ ตั้งใจซ้อมนะครับ✌️✌️🖤☠️ , สู้ๆๆๆค่า ส่งกำลังใจให้คนคิดดี ทำดี เพื่อประโยชน์ส่วนรวม บริจาคตลอดคับ 🙂 ♥️, ❤️❤️ , สู้ๆๆๆๆนะค่ะ❤️ , หนึ่งคนว่าย อิหยังสู

ขอให้ภาระกิจสำเร็จสมดั่งที่ตั้งใจนะโตโน่✌️ , 👏👏👏 ส่งใจไปซ้อมด้วยทุกวันนะกัปตัน ขอให้กัปตันโน่และทีมแข็งแรง ปลอดภัย ร่างกายฟิตตตตตปั๋ง ดึ๋งดั๋งไปเลยจ้าาาา วันนี้สองล้านแล้วกำลังใจมาเต็มเนาะ 😁🫰🏼🫰🏼🤘🏽✌🏽🇹🇭🇱🇦 สู้ๆ เพื่อส่วนรวมในอนาคต , ไม่เป็นไรหรอก เค้ามีเซฟตี้ เซฟตัวเอง ถ้ารู้มันอันตรายใครเค้าจะทำกัน ใจเย็นๆครับทุกคน , 👏👏👏👏สู้สู้กันนะทุกคนพร้อมร่วมบริจาคนะค่ะช่วยกันคนละเล็กละน้อยเดียวก็มากขึ้นนะ😍😍😍😍❤️❤️ช่วยช่วยกัน

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้โตโน่สนั่นเลยละค่ะ

เพราะเหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วันก็จะเริ่มโครงการหนึ่งคนว่ายหลายคนช่วยแล้ว เอาเป็นว่ายังไงก็ส่งกำลังใจให้หนุ่มคนนี้ด้วยละกันนะคะ

เชื่อว่าที่ผ่านมาคงมีการฝึกซ้อมอย่างหนักแลมีะระบบเซฟตี้อย่างดีอยู่แล้ว ยังไงก็รอดูก่อนละกันนะคะว่าถึงเวลาจริงแล้วจะเป็นยังไง

ขอบคุณข้อมูล : @ mootono29