โตโน่ มาแล้ว ลงเรือช่วยหา เเตงโม

บันเทิง

กลายเป็นเหตุการณ์ที่ทั้งชาวโซเชียล-เพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวต่างภาวนาขอให้ได้พบสาว เเตงโม นิดา หลังจากที่เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 24 ก.พ.2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งเหตุว่าแตงโม พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ซึ่งแตงโมและกลุ่มเพื่อนได้ล่องเรือสปีดโบ๊ทในแม่น้ำเจ้าพระยา

ช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม ระหว่างนั้นแตงโม ได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนจึงได้วกเรือไปตามหาแต่ไม่พบ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่และกลุ่มเพื่อนมาช่วยกันค้นหาเเต่ยังไร้วี่เเวว

ซึ่งกระติกผู้จัดการส่วนตัวของสาวเเตงโมยังได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนานกว่า 3 ชั่วโมงโดยมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะ เบื้องต้นไม่พบสารเสพติด

หลังเข้าให้ปากคำเสร็จสิ้น เมื่อถูกถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกระติก กล่าวว่า เพื่อนตกลงไปต่อหน้า พี่จะรู้สึกยังไงเมื่อถามต่อว่าได้แจ้งตำรวจทันทีหรือไม่

กระติก กล่าวว่าได้โทร.แจ้งตำรวจไปแล้ว ได้ให้ปากคำตำรวจไปหมดแล้ว ถ้าอยากได้ข้อมูล รายละเอียดให้สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุด ชาวเน็ตได้ออกมาเเชร์คลิปอ้างเป็น โตโน่ ภาคิณ อดีตสามีของสาวเเตงโม ได้เดินทางมาร่วมค้นหาเเตงโมในครั้งนี้ด้วย ซึ่งในคลิปเเฟนๆยังส่งเสียงดีใจ

ตะโกนบอกโตโน่ว่า “พี่โตโน่น่ารักที่สุด ขอให้ช่วยน้องเเตงโมให้ได้นะคะพี่โน่ลงเรือไปเเล้ว”ซึ่งหลังจากคลิปนี้ถูกเผยเเพร่ลงไปยังโลกโซเชียลชาวเน็ตยังเข้ามากดไลท์กดเเชร์กันเป็นจำนวนมาก

พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่า “มันต้องอย่างนั้นสิ โตโน่ถึงตอนนี้จะไม่ใช่คนรักแล้ว แต่ยามที่เทอลำบาก ควรจะออกมาช่วยครับ ❤️👍,คุณเเตงโมคะคุณโตโน่มาเเล้วบางทีทุกๆคำให้อภัยไม่ติดค้างอะไรอาจทำให้คุณปลดล้อคเเละมาเจอกันอีกครั้งนะคะ ขอให้ได้รับข่าวดีค่ะ

ร้องโฮเลย ทำไมหยุดน้ำตาไม่ได้ ขอให้ปลอดภัยนะคะ🙏🙏🙏🙏❤️❤️,น่ารักมากๆพี่โน่ ดีแล้วทีมาช่วย อย่าน้อย เคยกินอยู่ด้วยกันสงสารน้องแตงโมจริง,แตงโมอาจจะรอเจอรอโตโน่มารับเป็นครั้งสุดท้ายก็ได้แม้จะเจอแบบไร้ปฏิหารนะค่ะ”

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:tinkesara

May