โตโน่ เตรียมจัดส่ง เครื่องอบฆ่าเชื้อให้ รพ.

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ตัวเล็กแต่ใจใหญ่มากเลยละค่าาา สำหรับ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน เพราะว่าชอบทำงานช่วยเหลือสังคมมากและทำมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการลงพื้นที่ปลูกต้นไม้ เก็บขยะ ซึ่งโครงการดีๆแบบนี้เจ้าตัวก็จะชวนแฟนคลับไปร่วมด้วยตลอด

และก่อนหน้านี้ก็พึ่งมีโครงการใหญ่อย่าง ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วยออกมา ซึ่งเป็นภารกิจว่ายน้ำตัวเปล่าข้าม 12 เกาะเพื่อระดมทุนไปซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์มอบให้ศูนย์ช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายาก รวมไปถึงสนับสนุนศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอ่าวไทยตะวันออกซึ่งตอนนี้ต้องพับโครงการไปก่อนเนื่องจากติดสถานการณ์โควิด-19

แต่เมื่อพับโครงการว่ายน้ำแล้วก็ไม่ได้อยู่เฉยเพราะ โตโน่ ได้ควักเงินส่วนตัวจัดทำเครื่องอบฆ่าเชื้อโรคหน้ากากอนามัยส่งไปให้โรงพยาบาลต่างๆ ตอนนี้เครื่องก็สำเร็จลุล่วงและเตรียมส่งมอบให้กับทั้ง 10 โรงพยาบาลแล้วงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยแคปชั่นว่า…..

“ขอขอบคุณทีมวิจัย ทีมสร้างทุกคนมากๆนะครับ ที่ทุ่มเทเวลา แรงกายแรงใจ ความรู้ทุกอย่างที่มี ผมหวังว่าเครื่องฆ่าเชื้อโรคนี้จะช่วยแก้ปัญหาขาดแคลนหน้ากากอนามัย และปัญหาขยะจากเครื่องมือทางการแพทย์ที่ใช้แล้วทิ้ง ให้กับคุณหมอ คุณพยาบาล และคนไทยทุกคนได้บ้างไม่มากก็น้อย 10เครื่องแรกนี้ จะรีบส่งให้กับทั้ง 10 พยาบาล และผมหวังว่าอยากจะให้มีเครื่องแบบนี้ในทุกโรงพยาบาลของประเทศเรา ในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ รักและสามัคคีกันไว้ให้มากๆ ช่วยเหลือเกื้อกูลกันนะครับ คิดถึงนะครับ…คนไทยทุกคน” ☠️🖤 #ปีศาจ”

งานนี้ก็ทำเอาหนึ่งในบุคลากรในกระทรวงสาธารณสุขเข้ามาคอมเมนต์ถึงความคิดนี้เลยว่า “ในฐานะคนในกระทรวงสาธารณสุข ขอขอบพระคุณอย่างสูง” ซึ่งหนุ่มโตโน่ก็ได้เข้ามาตอบกลับเลยว่า “ด้วยความยินดีครับ สู้ๆนะครับ”

ทางด้านชาวเน็ตก็คอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น โมทนาสาธุบุญด้วยครับ🙏🙏🙏 , หัวใจพี่โน่ใหญ่มาก 🖤☠️ , ❤️ขอบคุณแทนคุณหมอและพยาบาลด้วยนะคะ…ขอบคณที่มีคนอย่างโตโน่🧡,🙏🏽ขอบคุณจากใจด้วยคนค่ะ ❤️✌️✌️🤟🏼 , สุดยอดครับพี่ , อนุโมทนาบุญค่า🙏 ,อนุโมทนาบุญด้วยคร่า🙏

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ทำงานเพื่อสังคมมาโดยตลอดจริงๆค่าาา ยังไงก็ขอให้ความดีที่หนุ่มโตโน่ได้ทำส่งผลให้เจ้าตัวและครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญ และเป็นที่รักของเพื่อนๆในวงการรวมถึงแฟนคลับแบบนี้ตลอดไปเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ mootono29

เรียบเรียงโดย : setup999