โตโน่ โพสต์ถึง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

บันเทิง

เป็นนักร้อง และพระเอกหนุ่มหล่อที่ริเริ่มโครงการ ” เก็บรักษ์ ” เพื่อเก็บขยะและรณรงค์ให้คนรักษาสิ่งแวดล้อม สำหรับ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวพร้อมด้วยเพื่อนพี่น้องเหล่าจิตอาสา ก็ได้เดินทางไปเก็บขยะหลังน้ำลดที่ จังหวัดอุบลราชธานี แต่ก่อนหน้านี้หนุ่มโตโน่ ก็ได้มีโอกาสไปลงพื้นที่ในหลายๆจังหวัด บอกเลยว่าเป็นคนบันเทิงที่น่าชื่นชมมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด หนุ่มโตโน่ ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีกับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่อย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พร้อมระบุข้อความเล่าเหตุการณ์สุดประทับใจที่ไม่เคยลืมว่า ” “ไอ้โน่มันเป็นคนบ้า” พี่ชายที่ผมรักพูดคำนี้กับทีมเก็บรักษ์ ในสิ่งที่ผมชวนพวกเค้าออกมาทำ เดินเก็บขยะทั้งวัน แล้วต่อด้วยคอนเสิร์ตให้12โรงเรียนที่โดนน้ำท่วมในช่วงเย็น แต่ถ้าเทียบกัน กับผู้ชายคนนึงเมื่อ10ปีก่อน ที่เจอผมครั้งแรกแล้วยกมอไซค์ให้ผมเลยคันนึง

แล้วบอกให้ผมเอาไว้ใช้ ทั้งๆที่ไม่เคยคุย ไม่เคยเจอกันมาก่อน แค่ครั้งแรกที่ผมไหว้พี่…แล้วได้คุยกัน ผมอยากถามกลับว่า…ใครบ้ากว่ากัน…สิ่งดีดีที่ผมได้รับจากพี่ในวันนั้น เป็นส่วนนึงที่ทำให้ผมอยากจะทำอะไรดีดีให้กับคนอื่นบ้างครับในวันนี้…ขอบคุณนะครับพี่…ที่ทำให้ผมรักจักคำว่าให้ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” ☠️🖤 #ปีศาจ #พี่แท่ง #มอไซค์จากพี่ชายที่ไม่รู้จัก #เก็บรักษ์ครั้งที่10 #อุบลราชธานี #เพื่อ12โรงเรียนที่โดนน้ำท่วม ”

ใครกันแน่ที่บ้า

พี่น้องที่สนิทกันมาก

เจอกันครั้งแรกก็ถูกชะตา

โครงการ เก็บรักษ์

ขอบคุณข้อมูล:mootono29 , saksit_tangthong

เรียบเรียงโดย:setup999