โตโน่ โพสต์อัพเดทอาการ หลังว่ายน้ำข้ามเกาะได้เพียง 2 วัน

บันเทิง

หล่อแถมยังชอบช่วยเหลือสังคมอีกด้วย สำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ ที่เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2563 ก็ได้ถือฤกษ์ดีวันแรก ปฏิบัติภารกิจสุดท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิจของเขาที่เคยทำมาก่อนเลย

กับการว่ายน้ำตัวเปล่า ข้าม 12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย รวมระยะทาง 82 กิโลกรัม โดยเริ่มว่ายตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม – 2 เมษายน 2563 เป็นระยะเวลารวม 18 วัน ภายใต้โครงการดีๆอย่าง “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย”

โดยชวนคนไทยร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์และเครื่องมือแพทย์ช่วยเหลือสัตว์ทะเลและโรงพยาบาลริมชายฝั่ง ซึ่งตั้งแต่วันแรกที่ โตโน่ ว่ายไปก็มีการถ่ายทอดสดให้แฟนๆดูเป็นระยะๆเลยทีเดียว บอกเลยว่าการว่ายน้ำด้วยตัวเปล่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

เพราะคลื่อทะเลแรงมากจริงๆ แถมวันแรก โตโน่ ก็เกิดหอยบาดที่เท้าอีกด้วยแต่ใจสู้มาก ล่าสุด โตโน่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอัปเดท พร้อมระบุข้อความว่า ” “ผ่านไป 2 วันแล้วนะครับ ทุกอย่างผ่านไปได้ดี ได้เจอน้องๆที่เกาะนกเภาตามความตั้งใจ

และทำระยะทางได้ไกลกว่าที่กำหนดไว้ แต่สิ่งที่มาเร็วกว่าที่คิด คือบาดแผลตามร่างกาย คลื่นลมที่นี่ไม่เหมือนกับที่ที่เราเคยซ้อมมา คลื่นลูกใหญ่ๆในช่วงบ่าย รวมถึงโขดหินมีคมตามล่องน้ำต่างๆ เราไม่คุ้นชิน และมองเห็นได้ยากมาก

แต่ผมยังเชื่อมั่นว่าเราจะทำสำเร็จ ไม่ใช่เพราะเราเก่ง แต่ผมรับรู้ได้ว่าทุกคนเอาใจช่วยอยู่ ผมเชื่ออย่างสุดหัวใจ…ไม่ต้องห่วงผมนะครับผมไหว ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดีในสถานการณ์แบบนี้ ถ้ามีแรงเหลือก็ส่งกำลังใจมาให้ท้องทะเลไทยของเรานะครับ…” ☠️🖤

#ปีศาจ #day2 #ขยะบนเรือเราแยกและจัดเก็บอย่างดีเพื่อเอาไปรีไซเคิลทำเป็นจีวร . ” ซึ่งรวมวันนี้แล้วโตโน่ว่ายน้ำเป็นวันที่ 3 สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ทั้งโตโน่และทีมงานทุกคนค่าขอให้ปลอดภัยทุกคนไม่มีอุปสรรคใดๆ

ขอบคุณข้อมูล:mootono29

เรียบเรียงโดย:setup999