โตโน่ โพสต์แคปชั่นซึ้ง คนแซวพูดถึง ณิชา

บันเทิง

นับวันก็ยิ่งหวานค่าาา สำหรับคู่พี่น้องคนสนิทอย่างคู่ของนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และนางเอกสาว ณิชา ณัฎฐณิชา เพราะว่าละครของทั้งคู่จบไปนานแล้ว แต่ก็ยังมีการชวนกันไปทำกิจกรรมตลอดๆ โดยเฉพาะกิจกรรมเพื่อสังคมซึ่งต้องบอกเลยว่าเวลาอยู่ด้วยกันทีไรก็มีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันตลอด

และก่อนหน้านี้เมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดของสาว ณิชา หนุ่มโตโน่ก็เซอร์ไพรส์ทุ่มทุนซื้อน้องหมาพันธุ์ดังให้เป็นของขวัญวันเกิดด้วยซึ่งพันธุ์นี้ก็มีราคา ประมาณ 80,000 -100,000 บาทเลยทีเดียว ซึ่ง ณิชา ก็ถูกใจมาก อุ้มไม่ยอมวางและตั้งชื่อให้น้องหมาว่า อาร์ย่า

ล่าสุด หนุ่มโตโน่ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพน้องหมาของทั้งคู่พร้อมแคปชั่น…..ซึ่งอ่านแล้วหลายคนก็ตีความไปว่าเนื้อหาที่ตั้งใจจะสื่อนั้นหมายถึงเรื่องของตัวเองกับน้อง ณิชา หรือเปล่า ? เอาเป็นว่าจะเขียนว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ อิอิ บอกเลยวาถ้าคนที่จิ้นคู่นี้ก็จะตีความไปทางเดียวกันแน่นอน

“ฉันดีใจนะที่ได้เจอเธอ…ได้มาเดินเล่นด้วยกัน…เจ้าตัวเล็ก แต่ฉันเล่นไม่ค่อยเป็น เพราะฉันอยู่ตัวเดียวมาตลอด ฉันจะพยายามทำตัวให้สุภาพขึ้น อย่าเพิ่งกลัวฉันไปซะก่อนนะ…อาร์ย่า 🐺🐶🐾 #บันทึกลับฉบับเขี้ยวเงิน cr: ขอบคุณภาพจากส้มป่อยจอมบัค @sp.sompoy”

งานนี้ก็ทำเอารุ่นพี่ในวงการบันเทิงอย่าง เก๋ ชลดา เข้ามาคอมเมนต์แซวเลยว่า “แหมมมมมม พ่อ😏! ทำคุยผ่านหมา! 🙄 พูดแทนใจตัวเอง?!? @mootono29”  เรียกได้ว่าเป็นคอมเมนต์ที่พูดแทนใจเหล่าแฟนคลับไปหมดแล้วละค่าาา จะหมายถึงน้องณิชาก็พูดมา

ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น พี่เก๋พูดถูกใจสุดๆ 💯ค่าาาา , ใช่เลย5555 ,😂😂😂 เม้นนี้ของพี่เก๋ โดนใจติ่ง , พี่เก๋พูดแทนใจทุกคนแล้วจ้า☺️☺️😘😘 , โดนมากค่ะ 🙌 ,🙏🙏🙏 กราบบบคร่าาา พี่เก๋ พูดถูกใจมากๆๆคร่าาาา ❤❤❤🤭🤭🤭 ,,ชอบเม้นท์พี่เก๋จัง อิอิ คุยผ่านหมา

รู้สึกว่าจะหวานกันขึ้นเรื่อยๆเลยนะคะ ก่อนหน้านี้โตโน่ก็มีการไลฟ์สดและ น้องณิชา โผล่เข้ามาร่วมไลฟ์สดด้วย แถมยังมีการดีดกีต้าร์ร้องเพลง สบตากันหวานซึ้ง โอ๊ยยย หวานขนาดนี้จะไม่ให้แฟนคลับจิ้นได้ยังไง การกระทำสำคัญกว่าคำพูดเสมอนะคะ อิอิ

ขอบคุณข้อมูล : @ mootono29 ,nychaa

เรียบเรียงโดย : setup999